ติดคุกด้วยกัน พ้นคุกมาขออาศัย-เสพยาด้วยกัน ยังชวนทะเลาะชักปืนยิงดับ

2864
views

นครศรีธรรมราช – “ตำรวจชุดสืบสวน” ภาค8 บุกจับหนุ่มยิงเพื่อนรัก คา “กระท่อม” ฉุนพ้นคุกมาขออาศัย-เสพยาด้วยกัน ยังชวนทะเลาะชักปืนยิงดับ

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบช.ภ.8 , พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8 สั่งการให้พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิต รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช. พ.ต.อ.อนุรักษ์ ประดับมุข ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ และ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาส ผกก.สส.2บก.สส.ภ.8

สนธิกำลังจับกุม นายสุเทพ หรือเทพ พรหมดวง อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดปากพนัง ที่ 334/2564 ลงวันที่ 27 กันยายน 2564 ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้ในนากุ้ง บ้านเลขที่ 25/2 หมู่ 3 ต.เสื้อหึง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลาง ปืนขนาด .380 และกระสุน 15 นัด

สืบเนื่องจาก นายสุเทพ มีปากเสียงทะเลาะกับ นายโกวิทย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนรักที่เพิ่งออกจากคุกมาด้วยกันคดียาเสพติด ก่อนใช้ปืนพกสั้น .380 ยิงเสียชีวิต เมื่อเย็นวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุได้ขี่จยย.หลบหนีไป ต่อมาชุดสืบสวนได้ทำการแกะรอยจนทราบว่าหลบซ่อนตัวอยู่ที่กระท่อมในนากุ้งแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังพร้อมอาวุธปิดล้อมที่นากุ้งดังกล่าว ก่อนที่นายสุเทพออกมามอบตัวพร้อมของกลาง

สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นเพื่อนรักกับ นายโกวิทย์ผู้ตาย ที่ติดคุกด้วยกันในคดียาเสพติด อาวุธปืน และเพิ่งพ้นโทษมาด้วยกันประมาณ 3 เดือน โดยนายโกวิทย์ เป็นชาวพัทลุง มาขอพักอาศัยยอยู่ที่กับตนและทำงานรับจ้างทั่วไปด้วยกัน และมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดกันเป็นประจำ

กระทั่งมีปากเสียงทะเลาะกันทำให้ตนโกรธแค้นใช้ปืนยิงนายโกวิทย์ เข้าหน้าอกขวา 1 นัดจนเสียชีวิตคาที่ แล้วหลบหนีไปกบดานที่ขนำนากุ้งของเพื่อนจนมาถูกตำรวจมาล้อมจับกุมได้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! ฉุนพ้นคุกมาขออาศัย-เสพยาด้วยกัน ยังชวนทะเลาะชักปืนยิงดับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE