ทุ่งสงดุ!! มือปืนย่องยิงดับ หนุ่มสวนยาง คาขนำหลังบ้าน ขณะนั่งลับมีด

3513
views

จ.นครศรีธรรมราช – หนุ่มสวนยาง ถูกมือปืนย่องยิงดับ คาขนำหลังบ้าน ขณะนั่งลับมีด เมียเผยไม่ไม่รู้สาเหตุผัวถูกยิงด้วยเรื่องอะไร เบื้องต้นตำรวจพุ่ง 2 ปม “ขัดแย้งส่วนตัว-ธุรกิจ” ส่งชุดสืบลงพื้นที่หาเบาะแส-ล่าตัวมือปืน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 12 ต.ค.64 พ.ต.ต.คมกฤช อรุโณทัย สว.สอบสวน สภ.ทุ่งสง รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่ขนำหลังบ้านเลขที่ 164 หมู่ที่ 8 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.พิษณุกร จากเมือง รอง.ผกก.(ป) พ.ต.ท.เริงชัย ราชกิจจา รอง.ผกก.สอบสวน พ.ต.ต.เอกราช ทองทิพย์ สวป.สภ.ทุ่งสง เจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ห่างจากหลังบ้านประมาณ 10 เมตร เป็นขนำยกพื้นสูงไม่มีไม้กั้น ใต้ขนำพบศพ นายณัฐวัฒน์ รักดี อายุ 39 ปี อาชีพทำสวนยาง อยู่บ้านเลขที่ 164 หมู่ที่ 8 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงเสียชีวิต สภาพนอนตะแคง สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล

จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งออกไปดูหลังบ้าน ที่สามีนั่งลับมีดกรีดยางอยู่ เห็นสามีนอนพลิกคว่ำ จึงรีบโทรศัพท์บอกญาติว่าสามีโดนยิง และขณะสิ้นเสียงปืนนั้น ตนได้ยินเสียงฝีเท้ามือปืนวิ่งไปทางหลังบ้าน ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบว่าสามีโดนยิงด้วยสาเหตุอะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ ทะเลาะส่วนตัว และเรื่องธุรกิจ ส่วนจะมีประเด็นอื่นอีกหรือไม่นั้น ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว เพื่อเร่งติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ – หน่วยกู้ภัยสยาม นครศรีธรรมราช

บทความต้นฉบับ

“ทุ่งสงดุ” ย่องยิงดับ หนุ่มสวนยางคาขนำ ตำรวจตั้ง 2 ปม ล่ามือปืน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE