ตร.ทุ่งสง รวบ แก๊งนักค้ายาเหิม!! นัดส่งยาบ้าครึ่งแสนเม็ด ลานจอดรถโรงพยาบาล

4532
views

จ.นครศรีธรรมราช ` ตำรวจ สภ.ทุ่งสง ซุ่มจับแก๊งยานรกฉวยโอกาสโควิดระบาดหนัก นัดส่งยาครึ่งแสนเม็ดกลางลานจอดรถโรงพยาบาล

วันที่ 20 ต.ค.64 พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เผยว่า เมื่อวานนี้ (19 ต.ค.) ได้สั่งการ พ.ต.ท.ธีรพล พุ่มชัย รอง ผกก สส.พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธรรมราช ส้มเขียวหวาน สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.อดิศักดิ์ ทิพย์สุวรรณ และกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง พร้อมอาวุธครบมือนำกำลังเข้าซุ่มจับเอเย่นต์ค้ายานรกรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่า ช่วงเที่ยงวันเอเย่นต์ยาจะมีการนัดส่งมอบยาเสพติดจำนวนมาก บริเวณลาดจอรถภาโรงพยาบาลทุ่งสง หมู่ 7 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางถึงพื้นที่เป้าหมายก่อนจะกระจายกำลังจอดรถปิดล้อมบริเวณลานจอดรถภายในโรงพยาบาลแล้วนั่งซุ่มอยู่ในรถ กระทั่งมีรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรตัน แบบยกสูง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติ๊ส สีบรอนซ์ ทะเบียน ฆว 5711 กรุงเทพมหานคร แบบแต่งซิ่ง ท่าทางมีพิรุธน่าสงสัย โดยรถยนต์ทั้ง 2 คัน ขับวนรอบบริเวณลานจอดรถอยู่ 1 รอบ แต่ไม่จอด

อย่างไรก็ตาม ไม่นานรถยนต์ต้องสงสัยทั้ง 2 คัน ขับเข้ามาจอดบริเวณลานจอด โดยจอดรถยนต์เก๋งต้องสงสัยจอดรถใกล้กับรถยนต์ ที่ พ.ต.ท.ธรรมราช จอดซุ่มอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่มั่นใจว่ารถยนต์ทั้ง 2 คันตรงกับสายลับแจ้ง จึงส่งสัญญาณกำลังตำรวจที่จอดรถนั่งซุ่มอยู่ในรถ บุกชาร์ตจับรถต้องสงสัยทั้ง 2 คัน แต่รถกระบะเกิดไหวตัวทัน คนขับเร่งเครื่องขับหลบหนีออกจากบริเวณลานจอดรถอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่อีกชุด จึงขับรถไล่ติดตาม แต่ไม่ทัน รถกระบะต้องสงสัยหลบหนีไปได้

ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่อีกชุดบุกเข้าปิดล้อมรถยนต์เก๋งจับผู้ต้องหาในรถยนต์เก๋งได้ 2 คน ชื่อ นายเอกรินทร์ หรือ เอก อำลอย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 17 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช และนายสมพร หรือ พร น้ำเพชรอายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/1 หมู่ 17 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ตรวจค้นในรถยนต์เก๋งพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 12 นัดและกระเป้าเป้สีดำ 1 ใบภายในบรรจุยาบ้า รวม 60,000 เม็ด

สอบสวนรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนทั้ง 2 คนซื้อมาจากเอเย่นต์ยารายหนึ่งใน อ.จุฬาภรณ์ เพื่อขายต่อ โดยนัดส่งมอบยาทั้งหมดให้ลูกค้ารายหนึ่งบริเวณลานจอดรถภายในโรงพยาบาล เพื่อไม่ให้เป็นที่สังเกต ที่สำคัญช่วงนี้มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 ทำให้โรงพยาบาลทุ่งสง ผู้คนไม่พลุกพ่านมากนัก เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปสอบสวนขยายผลตรวจค้นที่บ้านพักที่ขนำสวนยาง พื้นที่ ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง แต่ไม่พบยาเสพติดเพิ่ม ส่วนรถกระบะที่ขับหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่จะสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคนเพิ่มเติม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่หลบหนี เพื่อติดตามจับกุมต่อไป

บทความต้นฉบับ

ตร.ทุ่งสงรวบแก๊งยานรกนัดส่งยาบ้าครึ่งแสนเม็ดกลางลานจอดรถ รพ.

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE