ตร.นบพิตำ รวบ “หมี อู่ทอง” เอเยนต์รายย่อยคาขนำพร้อมยาบ้าหลายร้อยเม็ด

1821
views

จ.นครศรีธรรมราช – เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 12.00 น. สภ.นบพิตำได้รับแจ้งจากสายลับในพื้นที่ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเสพยามั่วสุมกันที่ขนำแห่งหนึ่งในบ้านอู่ทองของตำบลกะหรอ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผู้กำกับ สภ.นบพิตำ

ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สันติ ชาตะกาญจน์ นำทีมออกตรวจสอบในพื้นที่บ้านอู่ทองซอยบ้านกลาง หมู่ที่ 3 ต.กะหรอ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช

จึงวางแผนงานกับทีมงานชุดจับกุมประมาณ 10 นาที่ จึงเข้าพื้นที่เป้าหมาย โดยก่อนหน้าที่กลุ่มเป้าหมายดังกล่าวได้มีสายรายงานเข้ามาบ้างแล้วเรื่องการจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น แต่ไม่มีหลักฐานพอจึงไม่สามารถจับกุมได้ เวลา 12.00 น. ชุดจับกุม สภ.นบพิตำเข้าเป้าหมายตามที่สายลับรายงานซึ่งเป็นขนำหลังเล็กๆไม่มีบ้านเลขที่สร้างอยู่ริมป่าใกล้ๆบ้านคนหลายหลังที่อยู่รวมกัน

เมื่อถึงเป้าหมาย ตำรวจเข้าแสดงตัวขอตรวจค้น มีนายหมีแสดงตนเป็นเจ้าของขนำ ซึ่งเมื่อนายหมีเห็นตำรวจก็แสดงอาการพิรุธให้เห็นอย่างชัดเจนจึงขอค้นในตัวพบยาบ้า เจ้าหน้าที่เลยขอคันบนขนำ พบยาบ้ารวมทั้งสิน 812 เม็ด เบื้องต้นนายหมี หรือนาย อภิวัฒน์ กำพลวรรณ อายุ 28 ปีอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 49/5 หมู่ที่ 3 ต.กะหรอ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับสารภาพว่าตนเสพและจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นแถวๆนั้นจริง

โดยรับยาบ้าดังกล่าวมาจากผู้ค้ารายใหญ่คนหนึ่งในอำเภอนบพิตำ ในแต่ละครั้งไม่น้อยกว่าพันเม็ดทั้งเสพเองและจำหน่ายไม่กี่วันก็หมด นายหมีกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนบพิตำจึงลงบันทึกการจับกุมส่งดำเนินคดีต่อไป

บทความต้นฉบับ

เกม!!หมีอู่ทองตำรวจนบพิตำรวบได้คาขนำได้ยาบ้าหลายร้อยเม็ด

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE