ฝ่ายปกครอง อ.ท่าศาลา เมืองคอน จับหนุ่ม-สาว ตั้งวงดื่มเบียร์ไม่สนเคอร์ฟิวในร้านคาราโอเกะ

1539
views

จ.นครศรีธรรมราช – ฝ่ายปกครอง อ.ท่าศาลา เมืองคอน จับหนุ่มสาวตั้งวงดื่มเบียร์ไม่สนเคอร์ฟิวในร้านคาราโอเกะ

วันที่ 25 ต.ค.64 นายวีระพรรณ สุขะวัลลิ นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เผยว่า เมื่อคืนวานนี้ ( 24 ต.ค.) ได้สั่งการชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อ.ท่าศาลา

นำโดยนายศักดิ์ชาย นันทเกษตร ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมเจ้าหน้าที่ อส.อ.ท่าศาลา ออกตรวจพื้นที่เพื่อรักษาความสงบและบังคับใช้กฎหมายตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 3853/2564 เรื่องการปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวตามมาตรการควบคุมพื้นที่ที่จำเป็นอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และตามข้อกำหนดฯ ตามเวลาเคอร์ฟิว ห้ามผู้ใดออกนอกเคหสถานในช่วงเวลา 22.00 น.ถึง 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น

กระทั่งเวลา 22.22 น.พบร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 13 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา พบว่ายังมีนักดื่มชายหญิงนั่งดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อยู่ในซุ้มภายในร้านคาราโอเกะ บนโต๊ะมีอาหารและเครื่องดื่มชนิดเบียร์ขวดที่เปิดฝาแล้วจำนวน 8 ขวด และบิลเงินสดค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม จึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบพร้อมจับกุมเจ้าของร้านคาราโอเกะ 1 ราย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่ามีเจตนาจงใจฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครศรีธรรมราชฯ (เปิดร้านคาราโอเกะ) เพื่อบริการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และจับกุมนักดื่มอีกจำนวน 3 ราย

พร้อมแจ้งข้อหาออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 นาฬิกา ถึง 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้นโดยไม่มีความจำเป็นหรือเข้าข้อยกเว้น หรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพ จึงคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

ฝ่ายปกครอง อ.ท่าศาลา เมืองคอน จับหนุ่มสาวตั้งวงดื่มเบียร์ไม่สนเคอร์ฟิวในร้านคาราโอเกะ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE