ผู้การฯเมืองคอน สั่งให้ออกราชการไว้ก่อน รองผกก.ร่อนพิบูลย์ ปมฆ่าสองผัวเมียที่ตรัง

2707
views

ผู้การฯ เมืองคอนสั่งสอบวินัยร้ายแรง พร้อมทั้งให้ออกราชการไว้ก่อน กรณี พ.ต.ท.รอง ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ เป็นผู้ต้องหาคดียิงพ่อแม่ลูกที่ตรัง มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มีข้อมูลเชื่อว่ากระทำผิดจริง

วันที่ 29 ตุลาคม 2564 จากกรณีเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ กก.6 บก.ป. สนธิกำลังร่วมกับตำรวจภูธรภาค 9 เข้าจับกุมนายชำนิ อายุ 45 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ที่บ้านพักในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

ล่าสุด ที่ บก.ภ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณี พ.ต.ท.วริทธิ์ธร รอง ผกก.สส.สภ.ร่อนพิบูลย์ ได้ถูกออกหมายจับในคดีร่วมกันฆ่ายิงถล่ม 3 แม่ลูกที่ จ.ตรังว่า เมื่อวานทาง พ.ต.ท.วริทธิ์ธร ได้เข้ามามอบตัวกับทาง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราชและผบก.สส.ภาค8 ที่ จ.นครศรีธรรมราช

 พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช

ขณะนี้ตนได้สั่งตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยร้ายแรงและมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนแล้วมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนผลการสอบสวนทางวินัยจะได้ความว่าอย่างไรก็ต้องรอดูผลสอบสวนไปก่อน แต่ในชั้นนี้ให้ออกจากราชการไว้ก่อนครับ ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการ เนื่องจากเรามีข้อมูลที่น่าเชื่อถือว่าเขาน่าจะกระทำความผิด เราก็ต้องดำเนินการรตามระเบียบ เผื่อให้ชาวบ้านเห็นว่าเราไม่ได้เข้าข้างตำรวจก็ต้องดำเนินการไปตามขั้นตอน

ส่วนผลสอบสวนทางวินัยร้ายแรงจะออกมาอย่างไรก็ต้องวรอผลนั้นด้วยครับ การสอบสวนทางวินัยก็เริ่มต้นวันนี้ ซึ่งรายละเอียดจะปรากฏชัดมาเรื่อยๆขอเวลาอีกนิดครับ

บทความต้นฉบับ

ผู้การฯเมืองคอนสั่งให้ออกราชการไว้ก่อน รองผกก.ร่อนพิบูลย์ ปมฆ่าสองผัวเมียที่ตรัง

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE