เมืองคอน – ผัวเก่าเพิ่งพ้นโทษเจอเมียมีคนใหม่ แค้นยกพวกรุมสกรัม แทงยับ ดับคาที่

5918
views

นครศรีธรรมราช – รุมฆ่าโหดหนุ่มใหญ่แทง-ทุบเสียชีวิตคาบ้านสาวคนรัก ตำรวจพุ่งปมสามีเก่าแค้น หลังพ้นโทษเจอเมียมีคนใหม่ พบข้อมูลยกพวกมาด้วยรถกระบะแต่งซิ่งก่อนรุมทำร้ายจนตาย ฝ่ายหญิงอ้างไม่เห็นเหตุการณ์กลับมาถึงบ้านพบนอนตายอยู่แล้ว จนท.หิ้วตัวสอบเครียด

เหตุการณ์ฆาตกรรมโหดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.45 น. ของวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.มนตรี ปานอ่อน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆาตกรรมที่บ้านเลขที่ 100 ริมถนนเลียบคลองวัดหญ้าฝั่งซ้าย หมู่ 2 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ แพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลมหาราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ

โดยในที่เกิดเหตุบนลานหญ้าหน้าบ้าน พบศพชายฉกรรจ์สภาพนอนคว่ำหน้า ร่างกาย และศีรษะโชกไปด้วยเลือด ส่วนตัวบ้านเป็นบ้านไม้เก่า ยกใต้ถุนสูง ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตาย คือนายอนุชา ปลอดอ่อน หรือยอด อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/4 หมู่ 2 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพอยู่ในชุดกางเกงขายาวสีน้ำเงิน สวมเสื้อเชิ้ต มีบาดแผลถูกตีศีรษะด้วยของแข็ง ส่วนตามลำตัวมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดหลายจุด โดยเฉพาะหน้าอกซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ น่าจะเป็นจุดที่ทำให้เสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่ตามรอยเลือดพบว่าจุดเกิดเหตุจุดแรกน่าจะเป็นริมถนนหน้าบ้านที่เกิดเหตุมีรอยกองเลือด คาดว่าหลังจากถูกแทงนายอนุชาได้วิ่งมาเสียชีวิตยังจุดพบศพ

ขณะที่ พ.ต.ท.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้สั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำตัว น.ส.วันวิสา เจดีรัตน์ อายุ 28 ปี ไปทำการพูดคุยเหตุการณ์ในเบื้องต้น ซึ่งพบว่าเบื้องต้นนั้น น.ส.วันวิสา อ้างว่าไม่เห็นเหตุการณ์ เมื่อกลับบ้านมาพบว่านายอนุชาเสียชีวิตอยู่แล้ว หลังจากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการสอบสวน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อในข้อมูลจาก น.ส.วันวิสา และอยู่ในระหว่างการขยายผลอย่างเคร่งเครียด เนื่องจากพบความไม่สมเหตุสมผลในข้อมูลบางอย่าง

ส่วนในที่เกิดเหตุจากการรวบรวมข้อมูลจากผู้ที่ผ่านเส้นทางหน้าบ้านของผู้ตาย ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า มีรถยนต์กระบะสีเขียว และมีชายฉกรรจ์ออกจากรถมาไม่น้อยกว่า 2 คน และขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แต่ไม่ได้หยุดรถ หลังจากนั้นไม่นานจึงทราบว่ามีการฆ่ากันตายเกิดขึ้น

เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมข้อมูลพบว่า นายอนุชา หรือยอด มาติดพัน น.ส.วันวิสา ซึ่งเดิมนั้นมีสามีอยู่แล้ว ทราบชื่อเล่นคือนายคิง เป็นคนมีภูมิลำเนาอยู่ในย่านสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช แต่นายคิงได้ถูกจับดำเนินคดีในข้อหายาเสพติดต้องโทษหลายปี ทำให้ น.ส.วันวิสา มีคนรักใหม่คือนายอนุชา ซึ่งเดินทางมาอาศัยอยู่ที่บ้านของ น.ส.วันวิสาเป็นประจำ และก่อนหน้านี้พบข้อมูลว่าเคยมีการทะเลาะวิวาทกับสามีเก่าที่วนไปเวียนมาอยู่ที่บ้านของ น.ส.สันวิสา อยู่เป็นประจำเช่นกัน

โดยจากข้อมูลนั้นเชื่อว่าผู้ที่ก่อเหตุน่าจะเป็นนายคิง พาพวกมาที่บ้าน น.ส.วันวิสา และโคจรมาเจอกับนายอนุชา หรือยอด อีกครั้งก่อนที่จะเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น จากนั้นนายอนุชา หรือยอด ได้ถูกรุมทำร้ายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นได้หลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งคลี่คลายคดี และติดตามตัวนายคิง ซึ่งต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้นำพวกมาก่อเหตุอย่างเร่งด่วนแล้ว

บทความต้นฉบับ

ฆ่าโหด! ผัวเก่าเพิ่งพ้นคุกโคจรเจอแฟนใหม่อดีตเมีย แค้นยกพวกรุมแทง-ทุบดับคาที่

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE