ช็อกหนักมาก ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่เมืองคอนคลั่ง!! จะฆ่ายกครัวในงานวันเกิดเมีย ลงท้ายลูก 2 ขวบดับ

8953
views

นครศรีธรรมราช – ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคลั่งชัก 9 มม. ยิงลูก-เมีย แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับหวังปลิดชีพ อาการโคม่า เผยเมียเป็นเจ้าของงานวันเกิด เอี้ยวตัวหลบทันรอดหวุดหวิด ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ยังระบุไม่ได้สาเหตุมาจากอารมณ์ชั่ววูบ หรือตั้งใจวางแผนเอาไว้ก่อนหน้าแล้ว

อาชญากรรมสะเทือนขวัญ วันนี้ (17 พ.ย.64) เวลา 01.13 น.เมื่อเวลา 01.13 น. ร.ต.ท.สุรเชษฐ์ โชติเรืองนภา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 93/1 หมู่ 4 ต.ปากนคร อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิรัช ทองฉิม รองผกก.(สอบสวน), พ.ต.ท.ณัฐภัทร พุทธังกุโร สว.สส., แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และอาสาสมัครมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่ง หลังใหญ่ พบร่องรอยการจัดเลี้ยงฉลองวันเกิดที่ชั้นล่างของบ้าน ส่วนชั้นบนพบศพของ ด.ญ.นิชาภัทร (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้องนิชา อายุ 2 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะที่นอนในสภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน เข้าที่เบ้าตาขวา 1 นัด กระสุนทะลุศีรษะด้านหลัง

นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อคือ นายเชาวรินทร์ อายุ 31 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ชาว อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวา อาการสาหัส ได้รับการช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ก่อนที่ตำรวจจะไปถึงที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปืน 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐานทางคดี

สอบสวนทราบว่า ช่วงหัวค่ำ นายเชาวรินทร์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 ต.นาแว อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู ทะเบียน กษ 5961 นครศรีธรรมราช ออกจากบ้านพักที่อำเภอฉวาง พร้อมด้วย นางวันนิภา อายุ 27 ปี ภรรยา และด.ญ.นิชาภัทร หรือน้องนิชา บุตรสาว เพื่อมาร่วมฉลองวันเกิดของนางวันนิภา ภรรยาสาว ซึ่งได้มีการนัดหมายญาติๆ จัดเลี้ยงฉลองวันเกิดกันที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเดิม ภูมิลำเนาเดิม หรือบ้านเกิดของนางวันนิภา ก่อนแต่งงานแยกครอบครัวไปใช้ชีวิตกับสามีที่อำเภอฉวาง

โดยบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองวันเกิดเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามประสาพี่ๆ น้องๆ ญาติๆ คนใกล้ชิด จนเวลาล่วงเลยไปจนถึงหลังเที่ยงคืน นางวันนิภาได้พาน้องนิชา บุตรสาว ขึ้นไปนอนที่ชั้น 2 ของบ้าน

ญาติให้การกับตำรวจว่า ได้ยินเสียงน้องนิชา ร้องขอโทรศัพท์มาเล่น จากนั้นมีเสียงโต้เถียงระหว่างนายเชาวรินทร์ กับนางวันนิภา เล็กน้อย ไม่รุนแรงอะไร เมื่อญาติหันไปดูเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้น

นายเชารินทร์ ได้ชักปืนออกมา ยิงใส่ร่างของน้องนิชา 1 นัด และหันปากกระบอกปืนยิงใส่ร่างของนางวันนิภา ที่นอนอยู่ใกล้ลูกอีก 1 นัด แต่นางวันนิภาเอี้ยวหลบทัน กระสุนจึงไม่ถูกร่างกาย ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ จากนั้นนายเชาวรินทร์ได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกัน จ่อขมับขวาตัวเองแล้วลั่นไกปืน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

พ.ต.ท.อภิรัช ทองฉิม รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า นายเชาวรินทร์ ใช้ปืนยิงลูกเมียและยิงตัวเอง เพราะอารมณ์ชั่ววูบ หรือเพราะตั้งใจวางแผนเอาไว้ในใจก่อนหน้าแล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งสองแนวทาง

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้ขออายัดตัวนายเชาวรินทร์ ที่กำลังถูกนำเข้าห้องผ่าตัดโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เนื่องจากอาการสาหัสอยู่ในขั้นโคม่าเป็นตายเท่ากัน และจะได้เร่งสอบปากคำญาติๆ ของทั้งสองฝ่าย รวมทั้งตัวนางวันนิภา ภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าของวันเกิด เพื่อจะได้ดำเนินการด้านคดีไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

ช็อกหนักมาก ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคลั่ง จะฆ่ายกครัวในงานวันเกิดเมีย ลงท้ายลูก 2 ขวบดับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE