สลด! สายสลิงขาด คนงานร่วงตกเสาวิทยุสื่อสาร คอหัก แขนขาหัก ดับสยอง

5916
views

นครศรีธรรมราช – สลด! สายสลิงเสาวิทยุสื่อสารสูง 88 เมตร ในค่ายทหารขาด คนงานร่วงกระแทกหลังคาและพื้นสถานีวิทยุตกลงมา คอหัก แขนขาหัก ดับสยอง

เมื่อเวลา 14.30 น. วานนี้ (26 พ.ย.64) ร.ต.อ.สุนันท์ หนูหนอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดเหตุเสาวิทยุสื่อสารหักโค่นมีคนเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์เขตกะปางเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าเสาวิทยุสื่อสารสูง 88 เมตร สภาพหักโค่นล้มทับอาคารวิทยุสื่อสารและอาคารใกล้เคียงจนหลังคาฝ้าเพดานข้าวของในอาคารพังเสียหาย ตรวจสอบภายในห้องพบศพนายณัฐวุฒิ สวาทดี อายุ 23 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตบนพื้นในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน ตามร่างกายมีบาดแผลฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง คอหัก แขนขาหักทั้งร่าง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายณัฐวุฒิผู้ตายเป็นคนงานได้รับการว่างจ้างซ่อมบำรุงเสาส่งสัญญาณวิทยุของ วปถ.4 ภายในค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ระหว่างที่ผู้ตายได้ปีนขึ้นไปซ่อมเสาสัญญาณวิทยุจุดสูงสุดซึ่งมีความสูง 8 8เมตร ปรากฏว่าสายสลิงที่ยึดเสาวิทยุสื่อสารได้เกิดขาดกะทันหัน ทำให้เสาวิทยุหักโค่นล้มฟาดลงพื้นเป็นเหตุให้นายณัฐววุฒิซึ่งอยู่บนยอดเสาร่างร่วงกระแทกหลังคาสถานีจนกระเบื้องแตกร่วงลงมา คอหัก แขนขาหัก เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตาม สาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริงทางตำรวจจะสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง

บทความต้นฉบับ

สายสลิงขาด คนงานร่วงตกเสาวิทยุสื่อสาร คอหัก แขนขาหัก ดับสยอง

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE