พบแล้ว ชายวัย 50 ที่สูญหายขึ้นไปบนภูเขา บริเวณน้ำตกอ้ายเขียว

3982
views

พบแล้ว ชายวัย 50 ที่สูญหายขึ้นไปบนภูเขา บริเวณน้ำตกอ้ายเขียว

จ.นครศรีธรรมราช – จากกรณี นายประมวล เชาวลิตร ชายวัย 50 ปี สูญหายจากบ้าน เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 4 ธันวาคม 2564 โดยครั้งหลังสุดที่ชาวบ้านพบเห็นนายประมวล เชาวลิตร เดินขึ้นไปบนภูเขาบริเวณน้ำตกไอ้เขียว เขตอุทยานแห่งชาติเขาหลวง นั้น

จากการค้นหาในเช้าของวันนี้ ( 7ธันวาคม 2564) ของเจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนนำโดยเจ้าหน้าที่เขตอุทยานแห่งชาติเขาหลวง ร่วมกับมูนิธิประชาร่วมใจพรหมคีรี มูลนิธิสยามท่าศาลา เยาวชนอาสารักถิ่น สจ.อวยพรศรี เชาวลิตร หน่วยกู้ชีพกู้ภัยพรหมคีรี มูลนิธิใต้เต็กพรหมคีรี มูลนิธิใต้เต็กอำเภอท่าศาลา ชุดบินโดนจากปากพูน ชุดค้นหาทางน้ำของ อบต.ท่าศาลา สภ.พรหมคีรี นายอำเภอพรหมคีรี เจ้าหน้าที่ ปภ. และประชาชนในพื้นที่ รวมประมาณ 200 คน

รวมตัวกันเพื่อค้นหานายประมวล เชวาลิตร ที่บริเวณน้ำตกไอ้เขียว เขตอุทยานแห่งชาติเขาหลวง โดยในวันนี้แยกเจ้าหน้าที่ค้นหาออกเป็น 6 ชุด โดยนำสุนัขตำรวจ กองกำกับการ ตชด.42 ทุ่งสง มาใช้ในการค้นหาด้วย เพื่อเร่งค้นหาผู้สูญหายดังกล่าว ภายใต้การอำนวยการของนายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ในการบูรณาการค้นหา และได้รับการสนับสนุนอาหาร น้ำดื่มจาก สจ.อวยพรศรี เชาวลิตร ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ค้นหาชุดที่ 4 ได้พบผู้สูญหาย (นายประมวล เชาวลิตร) ที่บริเวณสวนยางพาราลุงเนียง ตำบลทอนหงส์ อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช ห่างจากจุดที่มีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายประมาณ 500 เมตร โดยสภาพร่างกายไม่อิดโรย นั่งอยู่ในสวนยาง แต่ผู้สูญหายมีลักษณะกลัว ๆ เนื่องจากมีสติไม่สมประกอบจากกรณีที่ประสบอุบัติเหตุ หลายปีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงให้ดื่มน้ำและรับประทานอาหาร นั่งพักก่อนที่จะนำตัวผู้สูญหายออกจากพื้นที่ดังกล่าว แล้วนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากเท้าทั้ง 2 ข้างได้รับบาดเจ็บ

พรรณี มณีวรรณ/ข่าว
ขอบคุณภาพหน่วยค้นหาผู้สูญหายน้ำตกอ้ายเขียว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช
7 ธันวาคม 2564

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE