ยิ่งจับยิ่งเยอะ!! รวบผู้ต้องหาเตรียมส่งยาบ้า 1 แสนเม็ด ฝากรถทัวร์ไปเมืองคอน

2888
views

(9 ธ.ค. 64) เวลา 15.00 น. ที่ สน.ตลิ่งชัน พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น.พร้อม พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 แถลงผลงาน เจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน ร่วมกันจับกุมตัว นายสุริยา หรือโอ สวัสดิ์ อายุ 30 ปี พร้อมของกลางยาบ้าบรรจุในกล่องโฟม 2 กล่อง รวม 100,000 เม็ด มูลค่าประมาณ 5,000,000 บาท และรถเก๋ง สีแดง ทะเบียน 1 กถ 7026 กรุงเทพมหานคร อีก 1 คัน โดยจับกุมตัวได้ที่ลานจอดรถ สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ ถนนบรมราชชนนีขาออก แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม.

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากมีสายลับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า จะมีการลักลอบลำเลียงยาบ้าส่งลงสู่พื้นที่ภาคใต้ พร้อมแจ้งเบาะแสรูปพรรณของผู้ต้องหาและยานพาหนะที่ใช้ กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสวนและสายตรวจ สน.ตลิ่งชัน สนธิกำลังกันเข้าสังเกตการณ์ในพื้นที่ขนส่งสายใต้ใหม่ จนพบ นายสุริยา ขับรถเก๋งของกลาง เข้ามาจอดด้วยท่าทีมีพิรุธ เมื่อขออนุญาตตรวจค้นพบกล่องโฟมจำนวน 2 กล่อง ภายในบรรจุยาบ้ารวม 100,000 เม็ด

จากการสอบสวนยอมรับว่า ประกอบอาชีพรับจ้างขนส่งสินค้าทั่วไป ส่วนกล่องโฟมดังกล่าวมีลูกค้าในพื้นที่ จ.นนทบุรี ว่าจ้างทางโทรศัพท์ให้ขับรถไปรับกล่องโฟมตามข้างทาง ก่อนนำมาฝากขึ้นรถโดยสาร ปลายทางมุ่งหน้าไปในพื้นที่ภาคใต้ โดยทำมาแล้ว 3 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 3,000-5,000 บาท ส่วนครั้งนี้ครั้งที่ 4 กำลังจะนำฝากส่งไปกับรถทัวร์ ปลายทาง จ.นครศรีธรรมราช ก็มาถูก ตำรวจตามจับกุมได้เสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ดำเนินการตามกฎหมายส่วนผู้ต้องหาในเครือข่ายที่เหลือจะติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วยต่อไป

บทความต้นฉบับ

ตำรวจตลิ่งชันรวบผู้ต้องหาเตรียมส่งยาบ้า 1 แสนเม็ด ขึ้นรถทัวร์ไปเมืองคอน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE