#เมืองคอน หนุ่มใหญ่หัวร้อน!! ขับกระบะชนท้ายรถ จยย. แล้วกร่าง คว้ามีดดาบลงมาขู่

4930
views

นครศรีธรรมราช – หนุ่มใหญ่หัวร้อนขับรถกระบะ4ประตู ชนท้ายรถจักรยานยนต์หนุ่มบริษัทขนส่ง แล้วกร่าง ถือมีดดาบลงมาไล่ฟันคู่กรณีกลางถนน คู่กรณีตั้งสติทันยกโทรศัพท์ถึงถ่ายคลิปเป็นหลักฐานแจ้งความ

วันที่ 11 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนายเอ(นามสมมติ) หนุ่มพนักงานบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกเจ้าของรถกระบะที่ขับมาชนท้ายรถจักรยานยนต์ของเขา ก่อนจะแสดงอาการกร่างด้วยการหยิบมีดดาบยาวเกือบ 2 ฟุตลงมาขู่ทำร้ายร่างกาย

ผู้เสียหายเล่าว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนได้จอดรถติดไฟแดงอยู่บริเวณแยกประตูลอดตัดพัฒนาการคูขวาง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ในจังหวะที่สัญญานไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว ตนกำลังจะออกรถ ก็ถูกรถกระบะคันดังกล่าวชนเข้าที่ด้านท้าย ตนจึงเดินไปบอกคนขับรถกระบะว่า “พี่ชนรถผมครับ” คนขับรถกลับตวาดกลับมาว่า “มึงจะเอาหรือ” จากนั้นได้คว้ามีดดาบยาวประมาณ 50 ซม.เงื้อเข้าใส่ นายเอได้เดินหลบออกมา และมีผู้หญิงเข้ามาขวางและดึงตัวคนขับรถกระบะแยกออก

ส่วนตัวคนขับกระบะก็ยังกวัดแกว่งมีดดาบในมือพร้อมร้องท้าให้ถ่ายคลิปไปลงโซเชี่ยล จากนั้นนายเอได้เดินไปขยับรถจักรยานยนต์ของตนเข้าข้างทางเพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจร แต่ปรากฏว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้ขับหนีหายไปเสียแล้ว

หลังจากนั้นนายเอได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ โดยตำรวจรับแจ้งความใน 3 ข้อหาคือ ขับรถโดยประมาท, พกพาอาวุธไปในทางสาธารณะ, และข่มขู่ นายเอกล่าวอีกว่าที่เข้าไปคุยกับคนขับกระบะตอนแรกนั้นไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปเรียกเงินหรือเอาเรื่องราวใดใด และยืนยันว่าตนคุยด้วยความสุภาพ แต่กลับเกิดเหตุการณ์เช่นนั้นได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้เสียหายไว้ และตรวจสอบทะเบียนรถกระบะคันดังกล่าว เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุตามภาพมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE