“เสรีพิสุทธิ์” ลงเมืองคอน เปิดตัวผู้สมัครนครศรีธรรมราช เขต1 “นางอัมพาพันธ์ อมรวานิชย์”

2965
views

จ.นครศรีธรรมราช – เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12 ธ.ค.64 ที่หน้าห้างผ้าโชคดี ถนนชมพูพล ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมคณะลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน พร้อมมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง จำนวน 300 ชุด ให้ประชาชนผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ โดยมีการดูแลและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด

โดยขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมทั้งตั้งจุดตรวจวัดไข้ ล้างมือฆ่าเชื้อ พร้อมแบ่งพื้นที่เป็น 2 ฝั่ง เพื่อให้ประชาชนทยอยเดินเข้ารับถุงยังชีพตามบัตรคิว เพื่อลดความแออัด เว้นระยะห่าง ซึ่งประชาชนให้ความร่วมมือ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส กล่าวว่า วันนี้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน มอบสิ่งของยังชีพ สร้างขวัญกำลังใจให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช

พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 1 พรรคเสรีรวมไทย นางอัมพาพันธ์ หรือ เจ้จ้า อมรวานิชย์ เป็นเจ้าของธุรกิจห้างผ้าโชคดี ใจบุญที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช มาอย่างต่อเนื่อง อยากฝากว่าที่ผู้สมัคร สส.ของพรรคเสรีรวมไทย ให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วยเลือกเข้ามาทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชน

ส่วนของรัฐบาลที่เหลือเวลาอีก 1 ปีกว่านั้นว่าจะครบวาระหรือไม่นั้นอยู่ที่ 2 พรรคร่วมที่สำคัญคือพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย

พร้อมกับขอโอกาสจากพี่น้องในพื้นที่เพื่อฝากพิจารณาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคเสรีรวมไทยเพื่อให้ทำหน้าที่ดูแลประชาชนในพื้นที่ด้วย

ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE