“หนูเล็ก” จุกในใจ ยื่นมือช่วย หนุ่มใต้เมืองคอน โดนเบี้ยวค่าแรง ถูกทำร้าย เดินร้องไห้หาทางกลับบ้าน

4941
views

“หนูเล็ก ภัทรวดี” จุกในใจ เห็นเรื่องราวสองหนุ่มใต้โดนนายยจ้างเบี้ยวเงิน ถูกทำร้าย ไม่มีเงิน ต้องเดินเท้าร่ำไห้หาทางกลับบ้าน เจ้าตัวประกาศขอให้ความช่วยเหลือ ใครรู้จักให้ติดต่อมา

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ภัทรวดี ถึงกับอ่านแล้วปวดใจ เมื่อมีเรื่องราวของสองหนุ่มใต้ถูกนายจ้างโกงเงิน และทำร้ายร่างกายจนต้องเดินเท้าหาทางกลับบ้าน งานนี้เจ้าตัวประกาศขอให้ความช่วยเหลือใครรู้จักให้ติดต่อมา

โดยล่าสุด หนูเล็ก ได้โพสต์ภาพสองหนุ่มใต้ พร้อมกับเรื่องราวที่เฟจบุ๊กชื่อว่า สาวกเมืองช้าง แชร์ไว้ว่า “ตั้งแต่เจอคนเดินข้างทางมาเคสนี้หนักสุด พี่เค้าเดินกับน้องชายเพียง 2 คนร้องไห้ตลอดทางที่เดิน ผมซึ่งเห็นเลยได้กลับรถไปถามเพื่อความแน่ใจ ว่าพี่เค้าต้องการจะไปไหนผมจะได้ให้พี่เค้าติดรถผมไปลงได้ แต่พอผมจอดถามพี่เค้า พี่เค้าได้ร้องไห้อย่างหนัก ว่าต้องการกลับบ้าน ไม่มีเงินติดตัวสักบาท แล้วผมได้ถามไปอีกว่าพี่เค้ามาจากไหน

พี่เค้าตอบแค่ว่าเค้าทำงานอยู่บ่อกุ้ง นายหัวไม่จ่ายเงิน และให้อยู่แบบอดอยาก ถูกทำร้ายร่างกายทุกวัน (แย่มากนะครับ) ผมก็เลยถามไปอีกว่าแล้วจะไปไหนผมจะไปส่ง พี่เค้าว่าอยากกลับบ้านชึ่งอยู่นครศรีธรรมราช ผมกับแฟนเลยตัดสินใจว่าจะไปส่งพี่เค้าที่หัวลำโพง และจะซื้อตั๋วให้พี่เค้าทั้งสองคนได้กลับบ้าน เหตุการณ์นี้เป็นครั้งแรกที่ผมกับแฟนได้ทำ ขอให้ทุกคนร่วมทำบุญกับผมส่งพี่เค้ากลับบ้านอย่างปลอดภัยด้วยครับขอบคุณครับ #(คนไทยด้วยกันอย่าทำร้ายกันแบบนี้เลย สถานการณ์ตอนนี้ว่า แย่แล้วแต่คนที่เอารัดเอาเปรียบเค้านี่แย่กว่านะครับ )”

และหนูเล็กได้แคปชั่นในไอจีของตัวเองว่า “หนูบอกตรงๆ ปวดใจมาก ยิ่งเป็นคนใต้ด้วยกันหนูรู้สึกถึงความเจ็บปวดใจมากๆ ความรู้สึกเหมือนใครทำร้ายญาติพี่น้องหนูแบบนั้นเลย ใครเจอพี่เค้าทั้งสอง ช่วยส่งเบอร์โทร และทักมาหาหนูทีนะคะ สาธุขอให้เจอพี่เค้า ขอบคุณ FB สาวกเมืองช้าง มากๆ นะคะ ที่ช่วยเหลือพี่เค้าไปส่งหัวลำโพง ซื้อตั๋วให้กลับบ้าน”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นล้นหลาม

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE