หนุ่มคอนคลั่ง!! อาละวาดบนรถทัวร์ สายภูเก็ต-นครศรีธรรมราช ถีบกระจกแตก

10721
views

กระบี่ – ระทึก! หนุ่มคลั่งอาละวาดถีบกระจกแตก บนรถทัวร์ สายภูเก็ต-นครศรีธรรมราช ของบริษัทนครบริการขนส่ง จำกัด ทะเบียน

เวลา 16.30 น.วันนี้ (28 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุมีชายคุ้มคลั่งอาละวาด ภายในรถทัวร์บริเวณหน้าห้างแม็คโคร ม.2 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ กระบี่ เมื่อถึงที่เกิดพบรถทัวร์ประจำทาง สีน้ำเงิน สายภูเก็ต-นครศรีธรรมราช ชองบริษัทนครบริการขนส่ง จำกัด ทะเบียน 10-4875 นครฯจอดอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามหน้าห้างแมคโคร กระบี่

ในสภาพกระจกด้านหน้าฝั่งซ้ายมือคนขับแตกร้าว ส่วนผู้โดยสารได้ลงจากรถมายืนข้างถนน ในสภาพตกใจ ส่วนชายคลุ้มคลั่งเจ้าหน้าที่ำด้เข้าทำการควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อนายอัษฎาวุธ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี บ้านอยู่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช

สอบถามนางเอ๋ นามสมมุติ ผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถทัวร์คันดังกล่าว เล่าว่า เห็นนายอัษฎาวุธ ได้ซื้อตั๋วรถทัวร์โดยสารมาจาก บขส.จังหวัดภูเก็ต จุดหมายปลายทาง อ.บางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนายอัษฎาวุธได้บอกให้พนักงานขับรถทัวร์จอดถ้าไม่จอดขู่ว่าจะระเบิดรถ พร้อมกับมีอาการคุ้มคลั่ง แล้วลุกจากที่นั่งเดินไปกระโดดถีบกระจกด้านหน้าฝั่งซ้ายมือคนขับเป็นรอยร้าว

พนักงานขับรถทัวร์เห็นท่าไม่ดีจึงได้จอดรถตามกลางความตกใจของผู้โดยสารนับสิบคน เนื่องจากนายอัษฎาวุธ เองมีอาการคุ้มคลั่งอาละวาด พร้อมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาระงับเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายคลั่งส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

บทความต้นฉบับ

ระทึก! หนุ่มคลั่งอาละวาดบนรถทัวร์ ถีบกระจกแตก

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE