ตร.ท่าศาลา จับนิ่มๆ 7 ขาพนันวงไฮโล เก็บอุปกรณ์ใส่เสื้อเผ่นหนีแต่ไม่รอด เชิญต่อโรงพัก

2200
views

นครศรีธรรมราช – ส่งท้ายปีของมันต้องมีเสี่ยงก็ยอม ตร.เคาะประตูบ้านจับนิ่มๆขาพนันวงไฮโล เก็บอุปกรณ์ใส่เสื้อเผ่นหนีแต่ไม่รอด เจอรวบรอบวง 7 คนเชิญต่อที่โรงพัก

ช่วงเย็นของวันที่ 30 ธ.ค.64 นี่คือภาพเหตุการณ์ขณะที่พันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าศาลา พันตำรวจโทนรากร เอียดช่วย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.ท่าศาลา นำกำลังเจ้าหน้าที่กระจายกำลังเข้าล้อมบ้านเลขที่ 35/6 หมู่ 13 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากพบว่าบริเวณด้านหลังบ้านลักลอบเล่นการพนันชนิดไฮโล โดยเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งได้เดินเข้าไปด้านหน้าบ้าน และอีกส่วนได้เข้าทางหลังบ้าน ขณะที่นักพนันเมื่อรู้ตัวว่าเจ้าหน้าที่เข้ามาถึงบ้านต่างพยายามวิ่งหลบหนีออกจากวงพนัน เจ้ามือได้เก็บอุปกรณ์ซุกในเสื้อแล้ววิ่งหนีออกแต่กลับมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชิญให้นั่งสงบสติอารมย์และนำของกลางออกมา

เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ทั้ง 7 ราย พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนัน และเงินสดของกลางอีก 1,500 บาท และเจ้าหน้าที่พบว่านายประเสริฐ ภูมิมาศ อายุ 56 ปี เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ในวงพนันนี้ และเมื่อสอบถามนายประเสริฐให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา 1.เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ และร่วมกันพวกร่วมกันลฃอบเล่นการพนันไฮโลโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 2.มั่วสุมฝ่าฝืนประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน และ 3.ฝ่าฝืนประกาศคำสั่งจังหวัดนครศรีธรรมราช เรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 จากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 รายส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีต่อไปแล้ว.

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE