โชคดีก่อนปีใหม่ หนุ่มก่อสร้างเมืองคอน ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

10826
views

จ.นครศรีธรรมราช – เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2564 ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มีนายสมุทร ดิษฐสาคร อายุ 51 ปี ชาว ต.นาทราย อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยญาติ นำสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 30 ธ.ค. 64 งวดที่ 1 ชุดที่ 05 หมายเลข 819068 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 ลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.มนตรี วรรณคง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ไว้เป็นหลักหลักฐาน ท่ามกลางความดีใจของญาติ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ร่วมแสดงความยินดี

นายสมุทร เผยว่า ตนมีอาชีพทำงานก่อสร้างที่ อ.ลานสกา และทั่วไป ยังไม่มีครอบครัว ส่วนสลากที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้น ตนซื้อก่อนวันหวยออกเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเดินทางมาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่สนามหน้าเมืองนครศรีธรรมราช เสร็จแล้วระหว่างทางขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แวะซื้อสลากที่แผงแห่งหนึ่ง หน้าตลาดทวดทอง ถนนกระโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช

ส่วนเลขที่ซื้อตนไม่ได้มีเลขเฝ้าหรือฝันอะไร จะซื้อสลากเลข 0687 ทุกงวด งวดละ 1 ใบ หรือ 2 ใบ ยอมรับว่าดีใจมากที่โชคดีก่อนปีใหม่ หลังจากนี้จะเดินทางไปขึ้นเงินรางวัลในวันที่ 5 มกราคมปีหน้า แล้วนำเงินรางวัลที่ได้ 6 ล้านบาท จะนำไปทำบุญส่วนหนึ่ง และสร้างบ้านหลังใหม่ไว้อาศัยยามชรา เนื่องจากปัจจุบันที่ตนอาศัยอยู่เป็นกระต๊อบหลังเล็กๆ เท่านั้น

ส่วนตอนที่ตนถูกรางวัลนั้น ตนหวังแต่รางวัลเลขท้าย 3 ตัวเท่านั้น โดยขณะเฝ้าลุ้นผลรางวัลทางช่องไทยรัฐทีวี 32 โดยลุ้นไม่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวไม่ถูก ก็ถอดใจแล้ว แต่พอมารางวัลที่ 1 ประกาศเลขรางวัลที่ 1 ตรงกับลอตเตอรี่ของตน 1 ใบ ทำให้ตนดีใจมาก ท่ามกลางความดีใจของญาติพี่น้องทุกคน และเพื่อนบ้านจำนวนมากแสดงความยินดี ส่งเสียงเฮลั่น ก่อนพากันเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว.

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE