เมืองคอน – ซุ่มยิงหนุ่มสวนยางดับกลางดึก หลังกลับดื่มส่งท้ายปีเก่า ตำรวจยังมึน!!ไม่ทราบสาเหตุ

6545
views

จ.นครศรีธรรมราช – ซุ่มยิงหนุ่มใหญ่สวนยางเมืองคอนดับกลางดึก หลังกลับดื่มเหล้าส่งท้ายปีเก่า ตำรวจยังมึนไม่ทราบสาเหตุปมสังหาร สันนิษฐานเบื้องต้นน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว เพราะผู้ตายชอบดื่มเหล้ากับพรรคพวกเพื่อนฝูงในหมู่บ้านจนเมามายเป็นประจำ

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 30 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วีระยุทธ รักไทยตำรวจ สว. (สอบสวน) สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันในบ้านไม่มีเลขที่ ในสวนยาง หมู่ 13 ต.นาบอน อ.นาบอน จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช, พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก.สภ.นาบอน และ จนท.กู้ภัยสยามรวมใจ อ.นาบอนและ อ.ทุ่งสง และสยามจุดหนองดีไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงภายในบ้านพบแต่เพียงกองเลือดบนพื้นภายในบ้านและรอยหยดเลือดเป็นทางยาวพื้นดินหน้าบ้าน ส่วนคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บถูก จนท.กู้ภัยสยามรวมใจ นำส่ง รพ.นาบอน ก่อนหน้านี้แล้วและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเวลาต่อมา จึงตามไปชันสูตรพลิกศพทราบคนถูกยิงชื่อนายจรัญ รักษาศรี อายุ 51 ปี อาชีพทำสวนยาง ภูมิลำเนาเดิม อยู่ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นขนาดเข้าบริเวณหน้าอกราวนมขวา และแขนขวารวม2นัด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายจรัญ อาชีพทำสวนยาง ได้ขับรถยนต์กระบะกลับจากดื่มเหล้าในหมู่บ้าน และขณะที่กำลังถอยรถเข้าโรงรถหน้าบ้าน และกำลังเปิดประตูลงจากรถได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนแอบซุ่มมุมมืด ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงใส่ร่างนายจรัญ 2 นัด กระสุนเจาะร่างเข้าราวนมขวาและแขนขวา แต่นายจรัญ ยังพอมีสติรีบวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน นอนฟุบบนพื้นในบ้าน ส่วนคนร้าย หลังก่อเหตุอาศัยความมืดหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุภรรยาที่นอนอยู่ในบ้าน รีบเข้าช่วยเหลือและแจ้ง ตำรวจและกู้ภัยนำนายจรัญส่ง รพ.นาบอน แต่อาการสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนาบอนดังกล่าว ส่วนสาเหตุทางตำรวจยังไม่ทราบ แต่สันนิษฐานเบื้องต้นน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว เพราะปกตินายจรัญ ชอบดื่มเหล้ากับพรรคพวกเพื่อนฝูงในหมู่บ้านจนเมามายเป็นประจำ เวลาเมามักจะพูดจาโพงพางในวงเหล้า อาจสร้างความไม่พอใจให้เพื่อนบ้านบางคน จึงดักซุ่มยิงนายจรัญ ขณะกลับจากดื่มเหล้าจนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อเร่งคลี่คลายคดีติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป – 003

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร เครื่องถมเมืองนครศรีธรรมราช
 
SHARE