เมืองคอน – เขาเป็นใคร! พบศพชายหัวขาด ลอยอืดกลางทะเลอ่าวไทย ตร.คาดเป็นลูกเรือประมง

5108
views

จ.นครศรีธรรมราช – พบศพชายหัวขาดลอยกลางทะเลอ่าวไทย บริเวณกลางทะเลคอเขาในสภาพเน่าเปื่อย คาดเสียชีวิตมา 10-15 วัน กู้ภัยต้องระดมช่วยลากเข้าริมฝั่งหาดทุ่งใส ไม่พบหลักฐานใดๆ ตำรวจคาดน่าจะเป็นลูกเรือประมงที่จมน้ำ เตรียมประกาศตามหาญาติมารับศพ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 3 ม.ค. 65 ร.ต.อ.อุทัย ยอดราช รอง สว.สอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สิชล และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิใต้เต็กตึ้งสิชลร่วมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลทุ่งใส และเจ้าหน้าที่ ปภ.สาขาสิชล ได้ช่วยกันลากศพชายนิรนาม ลอยน้ำกลางทะเลอ่าวไทย ห่างจากฝั่งทะเลประมาณ 2 กิโลเมตร

โดย จนท.ได้นำเรือเจ็ตสกีออกไปลากศพเข้าริมหาดทุ่งใส บ้านฝ่ายท่า ม.1 ต.ทุ่งใส อ.สิชล สภาพศพเน่าเปื่อยเห็นกระดูกโผล่เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-15 วัน ศีรษะหลุดขาดโดยไม่พบว่าศีรษะหลุดขาดหายไปไหน คาดถูกสัตว์น้ำกัดแทะจนขาด ศพเป็นเพศชาย ไม่ทราบชื่อที่อยู่ และสัญชาติว่าเป็นใครมาจากไหน อายุประมาณ 25-30 ปี ศพผิวดำแดง สูงประมาณ 160-165 ซม. นุ่งกางเกงคล้ายกางเกงชาวประมงสีเขียวถลกที่ท่อนขาทั้งสองข้าง เสื้อยืดสีเหลืองขาดมากองบริเวณเอว

สอบสวนเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าศพผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เนื่องจากไม่พบหลักฐานใดในตัวผู้ตาย สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นลูกเรือประมงลำใดลำหนึ่งในพื้นที่จมน้ำเสียชีวิต จึงได้นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสิชล และนำไปฝากเพื่อรอญาติต่อไป.

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE