เมืองคอน – เกิดเหตุรถไฟชนหนุ่มนิรนาม นั่งกลางรางรถไฟ ไม่ยอมหนี สุดท้ายโดนชนเสียชีวิต

6960
views

นครศรีธรรมราช – เกิดเหตุรถไฟชนชายนิรนามเสียชีวิตใน จ.นครศรีธรรมราช คนขับเผยเห็นผู้ตายนั่งบนรางรถไฟจึงกดแตรเตือน แต่ไม่ยอมหลบ จะเบรกก็ไม่ทัน สุดท้ายชนเสียชีวิต

8 มกราคม 2565 กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนันต์ บุญทรง พนักงานสอบสวน สภ.ฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์ เข้าทำการตรวจสอบผู้เสียชีวิตบนรางรถไฟ ระหว่างสถานีรถไฟกะเปียด – สถานีรถไฟห้วยปริก หลักกิโลเมตรที่ 708/1 หมู่ที่4 ต.กะเปียด อ.ฉวาง หลังจากรับแจ้งว่ามีขบวนรถไฟชนคนเสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุพบศพเป็นชาย ถูกรถไฟชนชนจนร่างกายแหลกเหลว สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่ปรากฎหลักฐานระบุตัวบุคคล ขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามติดตามสอบถามชาวบ้านในย่านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ยังไม่ทราบว่าผู้ตายรายนี้เป็นใคร อีกทั้งสภาพศพยังไม่สามารถตรวจสอบใบหน้าได้

นายสุภฐา อินา นายสถานีรถไฟกะเปียด ซึ่งเป็นผู้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าได้รับแจ้งจากพขร. รถด่วนขบวนที่84 ตรัง – กรุงเทพ ซึ่งผ่านสถานีรถไฟกะเปียด มุ่งหน้าขึ้นกรุงเทพ ระบุว่าจุดเกิดเหตุแสงไฟจากหัวรถจักรสาดไปมีชายคนนี้นั่งอยู่กลางสะพานรถไฟ จุดตรงกลางรางพอดี พยายามที่จะกดเปิดหวูดมาจากระยะไม่น้อยกว่า 100 เมตร แต่ด้วยขบวนรถที่แล่นมาตามความเร็วปกติไม่สามารถหยุดขบวนได้ในระยะทางสั้นๆจึงเป็นเหตุให้หัวรถจักรพุ่งเข้าชน โดยที่ชายคนนี้ไม่ยอมลุกขึ้นจากรางแม้จะเปิดหวูดมาตั้งแต่เห็นชายคนนี้จากระยะไกล เป็นเหตุให้เสียชีวิตซึ่ง พขร.ได้แจ้งไปยังนายสถานีผู้รับผิดชอบเส้นทางแจ้งพนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบ

ส่วนศพชายคนดังกล่าวจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากที่ไหน จากพฤติการณ์เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจเป็นการเจตนาฆ่าตัวตายโดยให้รถไฟพุ่งเข้าชนก็เป็นได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสาวนติดตามหาญาติ และหากสงสัยว่าจะเป็นญาติหรือเป็นบุคคลที่สูญหายไปสามารถติดต่อได้ที่ สภ.ฉวาง เพื่อจะได้ดำเนินการรับศพไปตามขั้นตอนต่อไป

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE