หนุ่มเมืองคอน วัย 32 ปีหอบลูกร้องสื่อ หลังเมียหายออกจากบ้านปริศนา

2403
views

หนุ่มเมืองคอนวัย 32 ปีหอบลูกร้องสื่อหลังเมียหายออกจากบ้านปริศนากลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว- แจ้งความแล้วแต่ยังหาตัวไม่เจอ ไม่มีความคืบหน้าหวั่นถูกแก๊งยาอุ้มหาย

(24 ม.ค.) นายสมรัก เยาวะ 32 ปี บ้านอยู่เลขที่ 3 หมู่ 3 ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบเศษ เข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจาก ศูนย์ข่านคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ขอให้ช่วยเหลือตามหาภรรยาหายออกจากบ้านไปหลายวันแล้ว ทิ้งลูกสาววัย 1 ขวบให้ร้องให้หาแม่อย่างน่าเวทนาสงสาร โดยตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วแต่ จนถึงขณะนี้ยังไม่เจอ ยังไร้วี่แวว

นายสมรัก เล่าให้ฟังว่า ตนกับภรรยาอยู่กินกันมานาน 3 ปี โดยได้จดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย ต่อมาเมื่อวันที่ 10 ม.ค.65 แฟนได้ทิ้งลูกผู้หญิงอายุ 1 ขวบไว้ที่บ้านแล้วหายออกจากบ้านไปหลายวัน ไม่รู้เป็นตายร้านดียังไง ตนและญาติ ๆ เป็นห่วงมาก หากใครพบเห็นหรือทราบเบาะแส ฝากช่วยแจ้งด้วยขอให้กลับมาบ้านด้วย ตอนนี้ตนเป็นห่วงมาก ที่สำคัญลูกไม่สบายหนักรักษา อยู่ รพ.บางขัน และร้องเรียกหาแม่ตลอดเวลา

“ ที่ผ่านมาภรรยาไม่เคยทิ้งลูกวัย 1 ขอบที่กำลังน่ารักน่าชังไปใหนนาน ๆ เลย ตามปกติภรรยาตนเป็นคนที่รักลูกมากไม่เคยทิ้งลูกไปแบบนี้ การหายตัวไปยังไม่ทราบสาเหตุหรืออาจจะถูกทำร้ายหรือไม่อย่างไรก็ยังไม่รู้ ถึงวันนี้มีทราบชะตากรรม ตนเป็นห่วงว่าจะมีแก๊งค้ายาเสพติดมาข่มขู่หรือโน้มน้าวอะไรหรือเปล่า ซึ่งอาจจะสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ภรรยาตนถูกหลอกหรือถูกอุ้มออกไปจากบ้านก็เป็นได้

หากเขาไม่เป็นอันตรายใด ๆขอวิงวอนขอให้กลับมาบ้านโดยด่วน ตนเป็นห่วงและนอนร้องให้ทุกคืน ที่สำคัญลูกน้อยร้องหาแม่ตลอดเวลา ซึ่งตนทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่พยายามเลี้ยงดูลูกน้อยให้ดีที่สุด” นายสมรัก กล่าวด้วยน้ำตานองใบหน้า.

ไพฑูรย์ อินทศิลา /ข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE