พบซากรถเก๋ง BMW ถูกฝังดินกลางสวนปาล์มน้ำมัน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ตำรวจเร่งตรวจสอบที่มาที่ไป

4478
views

นครศรีธรรมราช – พบซากรถเก๋ง BMW ถูกฝังปริศนาในสวนปาล์มน้ำมัน ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ตำรวจกู้ซากพบถูกตัดชิ้นส่วน ไม่มีทะเบียน เร่งตรวจสอบที่มาที่ไป

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (1 ก.พ.) พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าตรวจสอบในสวนปาล์มน้ำมัน ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านบางนก-วัก หมู่ 2 ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า พบซากรถยนต์ถูกฝังไว้ภายในสวนปาล์มดังกล่าว โดยต่างเกรงว่าอาจมีศพของคนติดอยู่ในซากรถด้วยหรือไม่

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบว่ามีร่องรอยดินกลบได้ไม่นาน เมื่อกวาดดินออกส่วนหนึ่งจึงเริ่มพบซากรถอยู่ในสภาพเสียหายถูกฝังไว้ทั้งคัน หลังจากนั้น พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้สั่งให้รถแบ็กโฮขนาดเล็กเข้าไปในสวนปาล์มดังกล่าวเพื่อขุดรื้อพื้นที่ พร้อมทั้งกู้ซากรถขึ้นมา พบว่าเป็นรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีบรอนซ์ รุ่น e 46 หมายเลข ตัวถัง JA 71007 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเสียหาย ถูกตัดชิ้นส่วน ยังไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน หรือหลักฐานประจำรถ และตรวจสอบในซากรถเบื้องต้นไม่พบศพตามที่วิตกตั้งแต่ต้น

หลังจากนั้น ผบก.นครศรีธรรมราช ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิยาการ นำอุปกรณ์เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน พร้อมทั้งเคลื่อนย้ายซากรถคันนี้ไปยัง สภ.เฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากไม่สามารถตรวจสอบในจุดพบรถได้ เพราะจากสภาพพื้นที่มืด และไม่มีแสงสว่างเพียงพอ

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่า ยังต้องตรวจสอบข้อมูลรถอย่างละเอียด รวมทั้งที่ไปที่มาของรถที่ถูกนำมาฝังอยู่ในสวนปาล์มแห่งนี้ ใครเป็นเจ้าของ ซึ่งต้องเรียกมาทำการสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ส่วนรถคันนี้เป็นรถที่มีที่มาจากที่ใด ซึ่งต้องขอเวลาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ให้ข้อมูลเชิงลึกว่า สวนปาล์มดังกล่าวเป็นของผู้นำท้องที่รายหนึ่ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ไปติดตามเพื่อสอบหาข้อมูลที่ไปที่มาของรถคันนี้ รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องกับสวนปาล์มว่ามีใครดูแล รวมทั้งที่มาของรถซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้ข้อมูลมากนัก ส่วนในพื้นที่นั้นเจ้าหน้าที่กำลังติดตามข้อมูลกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และมีข้อมูลในพื้นที่ว่าเป็น “แก๊งเถือรถ” หรือแก๊งชำแหละรถ

บทความต้นฉบับ

.. ล่าสุดทางเพจ สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความว่า.. BMW ของใครในสวนปาล์ม ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียตร แหล่งข่าวรายงานว่า เคยมีข่าว นางวิรัตน์ วอนสร้อย หายตัวไปพร้อมกับBMWเมื่อปี2560 พรุ่งนี้ติดตามต่อไป

ภาพ – กู้ชีพกู้ภัย อบต.สวนหลวง (ร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ)

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร เครื่องถมเมืองนครศรีธรรมราช
 
SHARE