ปฏิบัติการจับ “ชัย ทอนหงส์” นักค้ายารายสำคัญใน จ.นครศรีธรรมราช

6465
views

จ.นครศรีธรรมราช – ตำรวจเปิดปฏิบัติการจับพ่อค้ายาเสพติด แต่ปรากฏว่าคนร้ายไม่ยอมสิ้นฤทธิ์ นำรถตัวเองชนรถตำรวจเพื่อหวังเปิดทางหลบหนี แต่สุดท้ายไปไม่รอด ถูกจับกุมไว้ได้พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนมาก

เหตุการณ์สุดระทึก เมื่อตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ จังหวัดนครศรีธรรมราช บุกเข้าสกัดรถกระบะแต่งซิ่งของเอเยนต์ค้ายาเสพติดคนหนึ่ง หลังทำการเข้าล่อซื้อยาเสพติด แต่ขณะจะส่งมอบคนร้ายเกิดไหวตัวทัน จึงพยายามเร่งเครื่องขับหลบหนี แต่กลับพุ่งชนเข้ากับโต๊ะม้าหินอ่อน เป็นเหตุให้รถไม่สามารถแล่นต่อไปได้ ด้านตำรวจจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนจ่อเล็งไปที่จุดสำคัญของคนร้าย พร้อมทั้งข่มขู่ด้วยน้ำเสียงดุดันเพื่อให้ลงมาจากรถ ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นยุทธวิธีที่ไว้ใช้สยบคนร้ายในกรณีที่กำลังจะหลบหนี

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายวันชัย “ชัย ทอนหงส์” ราชกิจจา อายุ 32 ปี เป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งการตรวจค้นภายในรถ พบไอซ์จำนวน 4 กิโลกรัม เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ นายวันชัย ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า มีไอซ์อีก 12 กิโลกรัม ถูกนำไปซุกซ่อนอยู่ในพงหญ้า ซึ่งห่างไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบก่อนจะยึดไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฐานมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นจะเร่งสอบสวนเพื่อขยายผลไปยังผู้ที่อยู่เบื้องหลังของเหตุการณ์ครั้งนี้ต่อไป

บทความต้นฉบับ

หนีสุดชีวิต ปืนจ่อก็ไม่กลัว เอเยนต์ค้ายาเสพติดถูกตำรวจล่อซื้อ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE