รอง ผบช.ภ.8 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

1532
views

วันนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17.00 น. ที่บริเวณถนนราชดำเนิน สนามหน้าเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พล.ต.ต.วันไขย เอกพรพิชญ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ของตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีนายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช, รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ผู้แทนมณฑลทหารบกที่ ๔๑ ผู้แทนนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช, ผู้แทน กอ.รมน.จังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้แทนสำนักงานป้องและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครศรีธรรมราช ชุดปฏิบัติการทุกหน่วย เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง อาสาสมัคร เข้าร่วมกิจกรรม โดยมี พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวรายงาน

ทั้งนี้ ทางตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ความผิดเกี่ยวกับการพนัน/ ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด/ ความผิดเกี่ยวกับการลักสอบหลบหนีเข้าเมือง/ความผิดเกี่ยวกับอาวุธปิน เครื่องกระสุนปืน และวัตถุระเบิด ความผิดเกี่ยวกับสถานบริการ และการสืบสวนจับกุมบุคคลตามหมายจับ เพื่อให้การดำเนินงาน/ เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้จัดให้มีการปล่อยแถว/ ระดมกวาดล้างอาชญากรรมขึ้น

โดยบูรณาการกำลังพล หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง/เข้าร่วมปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้/ ประกอบด้วย ชุดปฏิบัติการจากสถานีตำรวจภูธรในสังกัด กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช/ตำรวจตระเวนชายแดน/ ทหารจากมณฑลทหารบกที่ ๔๑ ฝ่ายปกครอง ตำรวจทางหลวง ตำรวจท่องเที่ยว/ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจรถไฟทุ่งสง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครศรีธรรมราช อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน/อาสาสมัครตำรวจ/และมูลนิธิต่าง ๆ จำนวนทั้งสิ้น ๒๘๓ นาย โดยหลังปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม กำลังเจ้าหน้าที่จะกลับไปปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจ/จุดสกัด/ และปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย/ ในพื้นที่รับผิดชอบของตน เช่นเดียวกับสถานีตำรวจภูธร ที่ไม่ได้มาร่วมพิธีปล่อยแถวในครั้งนี้ พร้อมกันทั้งจังหวัด

พล.ต.ต.วันไขย เอกพรพิชญ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 กล่าวรู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งจะเห็นว่าเป้าหมาย ในการดำเนินการให้บรรลุตามวัตถุประสงค์นั้นจำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ สำคัญที่สุดคือความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน ซึ่งถือเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเป็นกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติงานทุกท่านที่ได้มารวมพลัง ร่วมแรงร่วมใจในการปล่อยแถวกวาดล้าง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน..

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE