ฉก.เมืองคอน บุกทลายวงไพ่หลัง บขส.สาวน้อยสาวใหญ่กระเจิง

1978
views

นครศรีธรรมราช – ชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครอง อ.เมืองนครศรีธรรมราช บุกจับกุมนักพนันหลัง บขส.ได้ผู้ต้องหาเป็นหญิงสาว หญิงชรา ชายชรา เกือบ 10 ราย

วันนี้ (14 มี.ค.) นายอธิราช โรจน์ดวง ปลัดอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นำชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครอง เข้าทำการจู่โจมจับกุมนักพนันในบ้านหลังหนึ่งย่านหลัง บขส.นครศรีธรรมราช ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จับกุมผู้ต้องหาเป็นสาวใหญ่ และหญิงชรา ชายชราได้เกือบ 10 ราย หลังจากที่ผู้ต้องหาทั้งหมดได้ร่วมกันตั้งวงเล่นพนันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด โดยแบ่งออกเป็น 2 วง ขณะเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดเงินสดจำนวนหนึ่ง และอุปกรณ์การเล่นพนันได้อีกหลายรายการ

ก่อนการจับกุมนักพนันกลุ่มนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้รับแจ้งว่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดให้มีการลักลอบเล่นการพนันบ่อยครั้งจนสร้างความรำคาญให้บ้านใกล้เรือนเคียง รวมทั้งการระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่อย่างหนักแต่กลับมาตั้งวงพนันเล่นกันอย่างต่อเนื่อง โดยไม่สนใจสถานการณ์มีการเล่นพันทั้งวันทั้งคืน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้รับเรื่องร้องเรียนจึงเข้าติดตามซุ่มดูจนพบว่าเป็นไปตามที่มีการร้องเรียนจึงจู่โจมเข้าทำการจับกุมไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้งหมดไปทำบันทึกจับกุมยังศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันโดยพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และชุมนุมการทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค และจะสอบสวนขยายผลดำเนินคดีต่อเจ้าของบ้านดังกล่าว พร้อมทั้งผู้ที่จัดให้มีการเล่นการพนัน รวมทั้งเจ้ามือในวงพนัน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีแล้ว

ภาพ – สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช

บทความต้นฉบับ

ฝ่ายปกครองบุกทลายวงไพ่สาวน้อยสาวใหญ่กระเจิง

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE