ครอบครัวทหารกล้า “อส.ทพ.จิโรจน์” รับศพกลับบ้านเกิด จ.นครศรีธรรมราช

3037
views

จ.นครศรีธรรมราช – นายทหารชั้นผู้ใหญ่พร้อมครอบครัวรับศพทหารกล้า “อส.ทพ.จิโรจน์” เสียชีวิตเหตุลอบวางระเบิดที่จังหวัดปัตตานี

เมื่อวันที่ 17 มี.ค.65 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ที่สนามโรงเรียนนบพิตำวิทยา อำเภอนบพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช พลตรีไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานในพิธีรับศพอาสาสมัครทหารพรานจิโรจน์ จิตวิสุทธิ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/7 ม.1 ต.นาเหรง อ.นบพิตำ จ. นครฯ

ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูกลอบวางระเบิดขณะปฎิบัติหน้าที่ที่จังหวัดปัตตานี โดยมีทหารกองเกียรติยศและครอบครัวของผู้เสียชีวิตประกอบด้วยนายวิจารณ์ จิตวิสุทธิ อายุ 69 ปีบิดานางประเทือง จิตวิสุทธิอายุ 63 ปีมารดาพร้อมกับพี่น้องอีก 2 คน เมื่อเฮลิคอปเตอร์นำหีบศพซึ่งบรรจุร่างอาสาสมัครทหารพรานจิโรจน์ฯ ลงพื้นที่สนามโรงเรียนนบพิตำวิทยาญาติพี่น้องได้ร่ำไห้เสียงดังระงมบรรยากาศเป็นไปอย่างหดหู่

โดย นายวิจารณ์ฯผู้เป็นบิดากล่าวว่าผู้เสียชีวิตเป็นบุตรคนสุดท้องในจำนวนพี่น้อง3คน ผู้เสียชีวิตยังไม่มีครอบครัว ผู้เสียชีวิตมีความรักชอบในการเป็นทหารอย่างมากก่อนหน้า เป็นทหารเกณฑ์อยู่ 2 ปีก่อนจะสมัครเป็นทหารพรานและไปประจำยู่ที่จ.ปัตตานี 3 ปี ล่าสุดผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาหาพี่ชายเมื่อ2วันก่อนเกิดเหตุว่าจะกลับบ้านเพราะได้ลาพักซึ่งพี่ชายได้มารอน้องที่บ้านแต่กลายเป็นมารอรับศพแทนส่วนร่างนั้นจะนำไป ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดวังเลา ม.2 ต.นาเหรง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ต่อไป.

บทความต้นฉบับ

รับศพทหารเสียชีวิตจากเหตุลอบวางระเบิดที่ปัตตานี

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE