ชาวบ้านปากพนัง พบชิ้นส่วนอากาศยานเป็นครั้งที่ 3 บริเวณหาดแหลมตะลุมพุก จ.นครศรีธรรมราช

2060
views

จังหวัดนครศรีธรรมราช ชาวบ้านพบชิ้นส่วนอากาศยานบริเวณหาดแหมตะลุมพุก โดยนับแต่ปี 2558 (7 ปีที่ผ่านมา) มีการเจอชิ้นส่วนอากาศยานปริศนาแล้ว 3 ครั้ง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง

ชิ้นส่วนอากาศยานขนาดใหญ่นี้ถูกพบบริเวณหาดแหลมตะลุมพุก ตำบลแหลมตะลุมพุก อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีลักษณะคล้ายส่วนด้านข้างของเครื่องบิน และมีเพรียงจำนวนมากเกาะอยู่ คาดว่าน่าจะจมทะเลมานานประมาณ 10 ปี

นายกองค์การบริหารส่วนจำบลแหลมตะลุมพุก เล่าว่า มีชาวบ้านพบชิ้นส่วนอากาศยานนี้ช่วงเย็นวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เบื้องต้นสังเกตดูพบร่องรอยการฉีกขาดของชิ้นส่วนคล้ายถูกแรงระเบิด ขณะที่พื้นผิวด้านนอกมีรูปดาวสีเหลือง จำนวน 4 ดวง บนพื้นสีแดง แต่ไม่พบตัวอักษร หรือ ตัวเลขแสดง จึงแจ้งให้ตำรวจทราบ เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็เจอชิ้นส่วนลักษณะเดียวกัน บริเวณหาดท่าพญา ตำบลท่าพญา อำเภอปากพนัง ที่หมุดและช่วงรอยต่อของแผ่นโลหะ ตอกรหัส CCBU 07ZS ไว้หลายจุด และยังพบร่องรอยดำเหมือนกับถูกเพลิงไหม้ด้วย และเมื่อปี 2558 ก็เจอที่ตำบลบางพระ อำเภอปากพนัง แต่ก็ยังไม่สามารถระบุที่มาได้

ทั้งนี้ตำรวจจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อไขข้อข้องใจต่าง ๆ ให้ปรากฎต่อไป

บทความต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE