วิ่งคบเพลิงประจานไฟส่องสว่างชำรุด บนถนนพุทธภูมิ กระเพื่อม!! ผู้ว่า.เมืองคอนสั่งแก้ไขด่วน!

671
views

จ.นครศรีธรรมราช – วิ่งคบเพลิงบนถนนพุทธภูมิกระเพื่อม ผู้ว่า.สั่งแก้ไขไฟฟ้าปฏิมากรรมส่องทางใช้งบพัฒนาจังหวัดเร่งซ่อมด่วน! เสร็จภายใน 2 เดือน

คืบหน้าจากเหตุช่วงค่ำวันเสาร์ ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมาบริเวณหน้าสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ หรือสวนหลวง ร.9 พร้อม ณ.นครอุทิศ บนถนนพุทธภูมิ รอยต่อระหว่างต.มะม่วงสองต้น ต.โพธิ์เสด็จ และต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นักวิ่งยามเย็นในสวนสาธารณะและบนถนนพุทธภูมิและคนรักษ์สุขภาพ รวมตัวอย่างคึกคัก เตรียมคบไฟจุดให้แสงสว่าง

พร้อมรถเครื่องเสียงเปิดไฟแสงสี สร้างความบันเทิง กับนักวิ่งตั้งขบวน วิ่งออกจากหน้าสวนหลวง ร.9 ไปตามถนนพุทธภูมิ ที่อยู่ในสภาพไฟฟ้าส่องสว่างบนถนนมืดสนิท รถเครื่องเสียงพร้อมไฟแสงสีนำขบวนไปสร้างสีสันขณะที่นักวิ่งได้หยุดแดนซ์อย่างสนุกสนานไปตามเส้นทางอย่างออกรส ตลอดเส้นทางยาวกว่า 2 กิโลเมตร

นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ถนนสายนี้ดำเนินการโดยกรมโยธาธิการและผังเมือง แต่มีปัญหาในเรื่องของการส่งมอบให้หน่วยงานคือ การถ่ายโอนให้เทศบาลนครนครศรีธรรมราช แต่ไม่สามารถดำเนินการได้เพราะอยู่นอกเขต เมื่อโอนให้ชลประทานก็ไม่สามารถรับต่อได้เนื่องจากพื้นที่เดิมเป็นของชลประทาน และเมื่อจะโอนไปที่ อบจ.ก็มีเงื่อนไขว่าจะต้องซ่อมให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยก่อน ก่อนที่รับโอนได้ และกำลังมีถนนพุทธภูมิในช่วงที่ 2 อยู่ในแผนงาน

#แต่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างเกี่ยงกัน จึงต้องใช่งบเร่งด่วนของผู้ว่าราชการจังหวัดเข้าแก้ไข

by มีดี

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE