ผกก.ท่าศาลา มึนข่าว “น้องลูกหมู ส่อถูกฆาตกรรม” ยัน!! ผลชันสูตรยังระบุได้แค่จมน้ำ

2177
views

จ.นครศรีธรรมราช – 3 ก.ย.ได้มีข่าวเผยแพร่ในทำนองว่าน้องลูกหมูส่อถูกฆาตกรรมและถึงขั้นถูกข่มขืน จนกลายเป็นข่าวที่ถูกให้ความสนใจ ผกก.ท่าศาลายันผลชันสูตรยังระบุได้แค่จมน้ำ เผยสาเหตุศพเสียหายเหตุถูกลากด้วยเรือกลับเข้าฝั่ง รอผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการวันจันทร์ที่จะถึงนี้

กรณี น.ส.วาสนา แก้วพรรณราย หรือ “น้องลูกหมู” อายุ 30 ปี บ้านอยู่หมู่ 9 ต.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช หายตัวออจากที่ทำงาน โดยญาติได้เข้าแจ้งความ สภ.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

ต่อมาไปพบรถจักรยานยนต์ ของน.ส.วาสนา แก้วพรรณราย ไปจอดอยู่ชายทะเลพังปริง ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จนกระทั่งเมื่อวันที่ 27 ส.ค.65 พบศพลอยอยู่นอกชายฝั่ง บริเวณปากน้ำปากดวด หมู่ 1 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ตำรวจนำเข้าสู่กระบวนการชันสูตรอย่างละเอียด

ช่วงเย็น | 3 ก.ย.65 พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.ท่าศาลา ท้องที่พบศพเปิดเผยว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง และไม่มีใครมาสอบถามถึงเรื่องนี้เลยอยากให้มาสอบถามข้อมูลจริงโดยตรง

“เหตุการณ์นี้ยังสรุปได้เพียงผู้ตายจมน้ำเท่านั้น ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นกับศพนั้นเจ้าหน้าที่พบว่าขณะที่พบศพอยู่กลางทะเลนั้นสภาพศพยังอยู่เรียบร้อยมีเสื้อผ้าครบ แต่เมื่อมีการนำศพกลับเข้าฝั่งพบว่ามีการนำเชือกไปผูกกับขาของผู้ตายก่อนที่จะใช้เรือหางยาวลากศพกลับเข้าฝั่ง ทำให้ศพเกิดความเสียหายจากการลากปะทะกับกระแสน้ำ ไม่พบความผิดปกติที่บ่งชี้ไปในทางอุกฉกรรจ์ ซึ่งผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการจากแพทย์นิติเวชจะได้รับประมาณวันจันทร์ที่จะถึงนี้”

ผกก.สภ.ท่าศาลา ยืนยันว่าตำรวจสอบสวนอย่างละเอียด เวลานี้ยังไม่พบสิ่งบ่งชี้การเกิดเหตุอาชญากรรม อย่างไรก็ตามกำลังเร่งไล่วงจรปิดตามเส้นทางอย่างละเอียดต้องใช้เวลาคลี่คลายให้สิ้นสงสัยทุกประการ

ฝ่ายสืบสวนระบุในการรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องยังไม่พบความผิดปกติ ทั้งการจอดรถของผู้ตาย กุญแจยังคาอยู่ที่รถพบวงจรปิดส่วนหนึ่งแล้วยังไม่พบความผิดปกติ

ส่วนสภาพศพที่พบนั้นข้อมูลเบื้องต้นจากผลชันสูตรมีน้ำเต็มปอดของผู้ตาย มีกระดูกสันหลังหักหรือหลุดไม่ยืนยันว่าเกิดก่อนเสียชีวิตหรือหลังเสียชีวิต ขาผิดรูป ผมหลุด เสื้อผ้าหลุดหายบางส่วน พอสรุปได้ขณะที่พบศพนั้นสภาพศพยังดูเรียบร้อยมีผม มีเสื้อผ้า แต่มีการผูกขาศพลากด้วยเรือหางยาวกลับเข้าฝั่ง สภาพศพที่เริ่มพองอืดแล้วจึงมีความเสียหายผมจึงหลุดหายไป เสื้อผ้าหลุดหายไป ขาที่ถูกผูกลากมาจึงมีลักษณะผิดรูป รอรายงานการชันสูตรเป็นทางการอีกครั้ง ยืนยันว่าไม่มีข้อมูลที่ระบุก่อนหน้านี้ว่ามีการทำร้ายเกิดขึ้นเลย

#nakhononline #Nakhonsithammarat #ชัดกว่าที่นึก_ลึกกว่าที่คิด #มีดีออนไลน์

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE