ผู้ว่าฯคอน สนับสนุน-ร่วมเชียร์ ให้กำลังใจทีม “นครศรี ยูไนเต็ด” เพื่อก้าวสู่ไทยลีก 1 ในปีนี้

452
views

ผวจ.นครศรีธรรมราช ประกาศพร้อมให้การสนับสนุน และเชิญร่วมเชียร์ ให้กำลังใจนักกีฬา เพื่อก้าวสู่ลีก 1 ในปีนี้ เพื่อประกาศเกียรติและศักดิ์ศรีของนครศรีธรรมราช นัดหน้า 29 ต.ค 65 ที่สนามจังหวัดกระบี่

นายอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานเปิดงาน Nakhonsi United Fan Meeting @Espine Clinic โดยมี นางพิชานันท์ เผือกผ่อง ประธานสมาคมแม่บ้านมหาดไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช นายสนั่น สนธิเมือง และ นางเรืองอุไร บุญเชิดชูพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช หัวหน้าส่วนราชการภาครัฐองค์กรเอกชนและประชาชนชาวนครศรีธรรมราช เข้า ร่วมกิจกรรม เป็นจำนวนมาก กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อให้ภาคส่วนต่างๆได้ทำความรู้จักกับ สโมสรนครศรียูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรของชาวนครศรีธรรมราช ได้มีโอกาสรู้จักสัมผัสใกล้ชิดกับเหล่านักเตะในดวงใจ รวมทั้งให้การสนับสนุนเพื่อให้สโมสรมีความเข้มแข็งสามารถก้าวขึ้นสู่ลีก 1 เพื่อประกาศเกียรติและศักดิ์ศรีของนครศรีธรรมราช ตามที่ผู้บริหารสโมสรฯ ตั้งความหวังไว้

นอกจากนั้นกิจกรรมนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการ สร้างต้นแบบหรือไอดอล ที่ดีให้กับเด็กและเยาวชน ส่งเสริมการเล่นกีฬาการออกกำลังกาย ทำให้เด็กและเยาวชนไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับ ยาเสพติด

สำหรับการแข่งขันนัดต่อไปทีมนครศรีธรรมราชยูไนเต็ดจะพบกับทีมจังหวัดกระบี่เตะที่จังหวัดกระบี่ในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวนครศรีธรรมราชร่วมกันให้กำลังใจนักเตะในวันดังกล่าว

ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE