ระทึก! กระบะแซงไม่พ้น พุ่งชนรถบัสรับส่งนักเรียน คนขับกระบะดับคาซากเจ็บอีก 8

12339
views

นครศรีธรรมราช – กระบะแซงไม่พ้น พุ่งชนรถบัสที่ตระเวนรับนักเรียนคนขับรถกระบะถูกอัดก๊อบปี้ดับคาที่นั่ง นักเรียนเจ็บเล็กน้อย 6 คน ชาวบ้านบาดเจ็บอีก 2

วันที่ 3 พ.ย.65 พนักงานสอบสวน สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะชนรถบัสรับส่งนักเรียน มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ หน้าไปรษณีย์ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน บพ.2339 จ.ตรัง สภาพพังเสียหายส่วนคนขับทราบซื่อนายเอกชัย ขวานบุตร เป็นชาวบ้าน หมู่ 6 ต.ควนดินแดง อ.ลำทับ จ.กระบี่ ติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยบางขันและเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งบางขัน ใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา นอกจากนี้ยังพบรถบัสรับส่งเด็กนักเรียน สีเหลืองดำสภาพพังเสียหาย มีคนเจ็บรวม 8 ราย จึงรีบลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบางขัน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะที่คนขับรถบัส กำลังขับตระเวนรับนักเรียนในพื้นที่ อ.บางขัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะมีนายเอกชัย ขับมาด้วยความเร็วสูงและพยายามจะแซงรถยนต์อีกคันข้างหน้า แต่แซงไม่พ้นทำให้กระบะเสียหลักพุ่งชนกับรถบัสนักเรียนที่แล่นสวนมาอย่างจัง ทำให้นายเอกชัยคนขับรถกระบะถูกอัดก๊อบปี้นั่งเสียชีวิตคาที่ ส่วนนักเรียนในรถบัสและคนขับบาดเจ็บรวม 8 คนดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.

.
เรียบเรียง / ภาพ : Ratthakit Samart – อาสาสมัครมูลนิธิใต้เต็กเซื่ยงตึ๊ง อ.บางขัน จ.นครศรีฯ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE