ตำรวจท่าศาลาบุกรวบ 6 เซียนพนันเก้าเกพร้อมของกลางคาบ้านพักส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

883
views

นครศรีธรรมราช – ตำรวจบุกรวบวงไพ่เก้าเกที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รวบนักพนัน 4 ราย คุมตัวดำเนินคดีพร้อมด้วยของกลางจำนวนหนึ่ง

เมื่อบ่ายวันที่ ภายหลังที่ 8 พ.ย. 2022 เพจสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีว่ามีการลักลอบเล่นการพนันอย่างโจ่งครึ้ม แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยระบุข้อความว่าใหญ่จนไม่มีใครกล้าตะมีเจ้าหน้าที่ของรัฐอำเภอท่าศาลาใกล้กับบ้านกำนันลักลอบเปิดเล่นการพนันที่ผิดกฎหมายไม่มีหน่วยใดกล้าจับ และมีเจ้าหน้าที่ของรัฐเข้าไปเล่นอยู่ด้วยขนาดผู้ว่าฯสั่งการไปแล้ว พร้อมกับมีคลิปที่มีการลักถ่ายตอนเล่นการพนัน เห็นนักพนันกลุ่มหนึ่งอย่างชัดเจนความยาวหลายนาที

ปรากฏว่าหลังจากเพจสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ได้เผยแพร่คลิปการลักเล่นการพนันได้ไม่กี่ชม. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา นำกำลังชุดสายตรวจและตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงตำรวจพบกลุ่มนักพนันจำนวน 4 คน เป็นชาย 2 ราย และหญิง 2 ราย กำลังนั่งเล่นการพนันไพ่เก้าเก อย่างหน้าดำคร่ำเครียด จึงเข้าทำการจับกุมนักพนันดังกล่าว พร้อมทั้งเจ้าของบ้านรับสารภาพเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน ก่อนยึดของกลางไพ่ป๊อก 1 สำรับ ผ้าปู 1 ผืน เงินสด 100 บาท คุมตัวนักพนันทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับบ้านหลังนี้ เจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่ามีการนัดหมายนักพนันมาลักลอบเล่นการพนันบ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตามมาระยะหนึ่งแล้ว จนพบว่าวันนี้มีการนัดหมายมาเล่นพนันอีก จึงบุกเข้าทำการจับกุมดังกล่าว

ข้อมูลต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE