หนุ่มเมืองคอน ไปเฝ้าลูกป่วยที่กระบี่อาศัยนอนบ้านเพื่อน ถูกแทงโหด 24 แผล

5526
views

หนุ่มเมืองคอน ไปเฝ้าลูกป่วยที่กระบี่ ไปอาศัยนอนบ้านเพื่อน กลายเป็นศพถูกแทงโหด 24 แผล ดับคาห้องนอน

เมื่อเวลา 23.00 น.ช่วงค่ำที่ผ่านมา วันที่ 9 ธ.ค. 65 พ.ต.ต.สัมภาษย์ ผลถาวร สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจาก รพ.ทุ่งใหญ่ ว่ามีคนถูกแทงเสียชีวิต มาจากพื้นที่ หมู่ 6 บ้านอ่างเก็บน้ำ ต.โคกหาร อ.เขาพนม จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ทราบผู้เสียชีวิตชื่อคือ นายธีระวุฒิ หรือ เอ็ม อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าตามลำตัว ช่วงคอ แขนซ้าย และกลางหลัง รวม 24 แผล เบื้องต้นสอบถาม นางวันทนา อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นน้าสาวของผู้ตาย ทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเพื่อนของผู้ตาย ชื่อนายนิว ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเคยมีภรรยา แต่เลิกรากันไปนานประมาณ 2 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน และประมาณ 2-3 เดือนก่อน ลูกผู้ตายมีอาการป่วย ผู้ตายจึงอยากมาเฝ้าดูแลลูก โดยมาอาศัยอยู่บ้านญาติใกล้กับที่เกิดเหตุ ทำงานรับจ้างกรีดยางในพื้นที่

จากนั้น 2-3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายไปหานายนิว ที่บ้าน และนอนค้าง กระทั่งช่วงค่ำ ได้รับแจ้งจากนายนิว ว่าผู้ตายถูกแทง จึงรีบเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ พบผู้ตายถูกแทงนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องนอนภายในบ้าน แต่สภาพเลือดแห้งหมดแล้ว จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด แต่ผู้ตาย เสียชีวิตมาก่อนแล้ว

สอบถาม นายนิว ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุนอนพักอยู่อีกห้องในบ้าน แล้วได้ยินเสียงดังมาจากห้องผู้ตาย จากนั้นจึงเข้าไปดู และพบผู้ตายถูกแทงจมกองเลือดอยู่แล้ว ส่วนคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยจะเชิญตัว นายนิว และคนในบ้านทั้งหมด ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ได้ประสานไปยังพนักงานสอบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งพบว่าในห้องนอนมีกองเลือดอยู่ใกล้กับที่นอนผู้ตาย แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ โดยคาดว่าช่วงเกิดเหตุ ผู้ตายน่าจะนอนพักอยู่ภายในห้องเพียงลำพัง แล้วถูกคนร้ายเข้ามากระหน่ำแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายต้องรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี และสามารถเข้าออกบ้านได้ ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งคนร้ายน่าจะมีความแค้นกับผู้ตายเป็นอย่างมาก จึงก่อเหตุลงมืออย่างโหดเหี้ยม

ดูข่าวต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE