ตรัง | ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหญิง สุดทน ผัวขี้เมา ขี้หึง ทำร้ายร่างกายคว้าปืนยิงดับคาบ้าน

2069
views

ที่ จ.ตรัง ผัวขี้เมา ขี้หึง ชอบทำร้ายร่างกายเมีย เคยไปบวชหวังกลับตัวเลิกเหล้าเป็นคนดี แต่พอสึกออกมากลับทำตัวเหมือนเดิม ขี้หึงหนักกว่าเก่า ตามอาละวาดราวีเมียจนต้องหนีกลับไปอยู่บ้านพ่อ ยังตามไปอาละวาดทุบกระจกพังประตูบ้าน เมียสุดทนคว้าปืน .38 ยิงหมดโม่ หลังก่อเหตุเจ้าตัวอุ้มลูกน้อยวัย 11 เดือน ยืนรอมอบตัว

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ร.ต.อ.สมใจ นิ่มวุ่น รองสว. (สอบสวน) สภ.หนองตรุด จ.ตรัง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายบริเวณข้างบ้านเลขที่ 36 หมู่ 7 บ้านน้ำฉา ต.หนองตรุด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สันทัด วินสน รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พฐ. แพทย์ รพ.ศูนย์ตรัง และกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ที่เกิดเหตุอยู่ข้างบ้านติดกับสวนยางพารา พบศพ นายจารึก บูรพา หรือแป อายุ 43 ปี ถูกยิงเข้าที่แผ่นหลัง หน้าอก ท้อง รวม 5 แผล หัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว

ด้าน น.ส.จุฬาลักษณ์ หลงละเลิง หรือ “ผช.กล้วย” อายุ 33 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 บ้านน้ำฉา ภรรยาของผู้ตาย ยืนอุ้มลูกน้อยวัย 11 เดือน อยู่ในอ้อมอกด้วยอาการโศกเศร้าเสียใจก่อนจะรับสารภาพและมอบตัวกับตำรวจว่าเป็นคนลงมือเอง พร้อมกับส่งมอบปืนขนาด .38 ของกลางที่ใช้ก่อเหตุให้ตำรวจ

สอบสวนทราบว่า นายจารึก มีนิสัยชอบดื่มสุราจนเมามายเป็นประจำ และมักมีปากเสียงถึงขั้นทำร้ายร่างกายภรรยาบ่อยครั้ง จนระยะหลังมีอาการหึงหวงระแวงภรรยาเพิ่มขึ้นอีก อ้างว่ากลัวจะปันใจจนทำให้ดื่มสุราถี่ขึ้น รวมทั้งยังคงสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในละแวกดังกล่าวจนเป็นที่เอือมระอา จนสุดท้ายภรรยาต้องหอบลูกน้อยหนีมาอาศัยอยู่ที่บ้านพ่อแม่ โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือน ผู้ตายเพิ่งลาสิกขาออกมาจากผ้าเหลือง ตั้งใจจะกลับตัวเป็นคนดีหยุดดื่มสุราแต่ก็ยังคงมีพฤติกรรมเช่นเดิมอีก

ก่อนเกิดเหตุ นายจารึก อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนักจนมีปากเสียงชวนทะเลาะกับภรรยา และยังขี่รถจยย.ไปชนท้ายรถยนต์ของชาวบ้านจนได้รับความเสียหาย กระทั่งภรรยาได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบเพื่อสงบสติอารมณ์ พร้อมกับอุ้มลูกน้อยหนีมาหลบซ่อนอยู่ที่บ้านของผู้เป็นตา แต่ผู้ตายก็ยังตามมารังควานทุบตีประตูและกระจกหน้าต่างจนแตกและอาละวาดไม่หยุด ภรรยาจึงเกิดบันดาลโทสะคว้าปืนของพ่อออกมายิงใส่สามีจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นฯ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย.


ดูต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE