หนุ่มเมืองคอน ชะตาขาดเดินข้ามสะพานพลัดตกคลองจมน้ำแค่ 1 ฟุตเสียชีวิต

2717
views

นครศรีธรรมราช – หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ชะตาขาดเดินข้ามสะพานพลาดตกคลอง จมน้ำสูงแค่ 1 ฟุตเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณคลองหยวด ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช

วันนี้ (28 ก.พ.) ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีแก้ว พนักงานสอบสวนเวร สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในคลองหยวด ท้องที่หมู่ 3 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งพบศพจมน้ำในคลองดังกล่าว ซึ่งมีระดับความสูงเพียงแค่ 1 ฟุตเศษเท่านั้น

หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบศพดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิชัย สงวนถ้อย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 3 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ห่างจากจุดพบศพไปไม่มาก สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ ใส่เสื้อยืด ไม่สวมรองเท้า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง สภาพมือเท้าเริ่มเขียวคล้ำ ตามลำตัวไม่พบบาดแผลใดๆ

นายชำนาญ สมรภูมิ ผู้ช่วยกำนันตำบลนาสาร อ.พระพรหม ท้องที่เกิดเหตุ ระบุว่า คนตายเป็นคนละแวกที่เกิดเหตุ จะใช้เส้นทางเดินข้ามสะพานที่ทอดผ่านคลองเป็นเสาไฟฟ้าคอนกรีตเรียงกัน 3 ต้น คาดว่าขณะเกิดเหตุ นายวิชัยมีอาการเมาสุรา แล้วพลาดตกลงจากสะพานลงไปในคลอง ซึ่งมีระดับน้ำสูงแค่ประมาณ 1 ฟุตเท่านั้น และไม่สามารถช่วยตัวเองได้เป็นเหตุให้เสียชีวิต สำหรับคนตายนั้นเป็นคนที่ไม่มีศัตรู เป็นคนสนุกสนานเฮฮา และไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพแล้วพบว่าญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ขณะเดียวกันแพทย์ไม่พบร่องรอยความผิดปกติที่บ่งชี้ว่าถูกกระทำให้เสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไปแล้ว

ภาพโดย – หน่วยกู้ภัยใต้เต็กเซี่ยงตึ๊ง อ.พระพรหม
「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
หนุ่มใหญ่ชะตาขาดเดินข้ามสะพานพลัดตกคลองจมน้ำแค่ 1 ฟุตเสียชีวิต

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE