‘จุรินทร์ ‘ ชวนคนนครฯ เขต 3 เลือก “พรรคคนคอน” เพราะ “คนคอนสร้างพรรคประชาธิปัตย์และพรรคประชาธิปัตย์สร้างคนคอน”

1502
views

จ.นครศรีธรรมราช – ‘จุรินทร์ ‘ ชวนคนนครฯ เขต 3 เลือก “พรรคคนคอน” เพราะ “คนคอนสร้างพรรคประชาธิปัตย์และพรรคประชาธิปัตย์สร้างคนคอน”

วันที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 18.30 น.นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ บริเวณทางเข้า โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ อําเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช

นายจุรินทร์ กล่าวว่า บนเวทีปราศรัยว่า เลือกตั้งเขต 3 ครั้งนี้แข่งกัน 4 พรรคมีกี่พรรคที่เป็นพรรคของคนเมืองคอนจริง ๆ อย่างน้อยที่สุด 1 ใน 4 พรรคนั้น มีอยู่พรรคหนึ่งที่เป็นพรรคการเมืองของคนนครที่แท้จริง ชื่อว่า “พรรคประชาธิปัตย์” เพราะคนนครในอดีตมีส่วนสำคัญในการร่วมสร้างพรรคประชาธิปัตย์ให้เติบโตมาได้จนถึงทุกวันนี้ และประชาธิปัตย์ก็มีส่วนในการสร้างนักการเมืองคุณภาพให้กับคนนครศรีธรรมราชได้เติบโตต่อเนื่องมาจนถึงวันนี้อีกจำนวนมาก ทั้งท่านสุรินทร์ มาศดิตถ์, คุณหญิงสุพัตรา มาศดิตถ์, ท่านสัมพันธ์ ทองสมัคร, ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ คือทายาทคนสำคัญที่คนนครสร้างและพรรคประชาธิปัตย์ทำให้เติบโตในนามของพรรคประชาธิปัตย์

ท่านชำนิ ศักดิเศรษฐ์ และนักการเมืองอีกจำนวนมากเป็นคนนครศรีธรรมราช นี่คือคำตอบว่าประชาธิปัตย์คือพรรคการเมืองของคนนคร เพราะคนนครสร้างประชาธิปัตย์มากับมือ และประชาธิปัตย์ก็สร้างนักการเมืองคุณภาพมากับมือเหมือนกัน จึงเป็นที่มาที่ครั้งนี้ขอให้พี่น้องชาวนครเขต 3 เลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพราะพรรคประชาธิปัตย์คือพรรคของเราชาวนคร พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่มีทั้งอดีตปัจจุบัน และมีอนาคต หลายพรรคมีแต่อดีตเพราะตั้งมาเพื่อรับใช้ใครคนใดคนหนึ่ง ให้มีอำนาจพอคนนั้นหมดบุญ หมดวาสนา ก็ยุบพรรค แต่พรรคประชาธิปัตย์ไม่ใช่พรรคการเมืองแบบนั้น เราจึงมีทั้งอดีตปัจจุบัน และนักการเมืองอนาคต

ประชาธิปัตย์จะเดินหน้าต่อไปในอนาคตต้องมีเลือดใหม่ ต้องมีคนรุ่นใหม่เข้ามาเติมเต็มเพื่อสร้างประชาธิปัตย์ให้รับใช้คนนครบ้านเรา ได้อย่างยั่งยืน และคนรุ่นใหม่คนหนึ่ง ที่จะขอโอกาสที่น้องให้ช่วยไปเป็นเลือดใหม่ให้ประชาธิปัตย์ ถ้าพี่น้องเลือกสนับสนุน “นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์” เบอร์ 3 จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมืองอยู่ได้อย่างยั่งยืนต่อไป

ศึกนี้ศึกใหญ่ลำพังพวกผมไม่พอขอให้พี่น้องได้ช่วยกันพาคนไป วันที่ 7 มีนาคม ช่วยกาเบอร์ 3 ประชาธิปัตย์ “พรรคการเมืองของคนเมืองคอนบ้านเรา”

Cr: Democrat Party พรรคประชาธิปัตย์

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE