เมืองคอน | อา-หลานเกิดมีปากเสียงทะเลาะถึงจุดดับดวลมีดเดือด สุดท้ายหลานได้แผล อาถูกแทงดับ

6047
views

นครศรีธรรมราช – หมางใจกันมานาน! อา-หลานเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน บานปลายถึงจุดดับดวลมีดชุลมุนเดือด สุดท้ายหลานได้แผลแค่บาดเจ็บ ส่วนอาถูกแทงหลายแผลเสียชีวิตคาที่

เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนันต์ บุญทรง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ฉวาง รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมที่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 7 ต.ฉวาง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมชุดสืบสวนสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบศพ นายพงษ์ศักดิ์ รำเพย อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/2 หมู่ 7 ต.ฉวาง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนุ่งกางเกงในสีดำตัวเดียว ลำตัวมีบาดแผลถูกแทงหลายแผล ส่วนคู่กรณีเป็นหลานชายของผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายอัครวิทญ์ รำเพย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 7 ต.ฉวาง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชไปก่อนหน้าแล้ว สภาพมีบาดแผลถูกแทงเข้าบริเวณใบหน้า

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า นายพงษ์ศักดิ์ รำเพย ผู้ตาย ซึ่งเป็นอาของนายอัครวิทญ์ ได้นั่งทานอาหารอยู่ที่โต๊ะภายในบ้านที่เกิดเหตุ และขณะนั้นนายอัครวิทญ์ หลานชายของผู้ตายได้มาเข็นวีลแชร์ของปู่เพื่อพาไปทำความสะอาดร่างกาย เนื่องจากปู่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ระหว่างนั้นนายพงษ์ศักดิ์ได้ด่าว่ากล่าวนายอัครวิทญ์ ด้วยมูลเหตุเก่าที่หมางใจกันมานาน ก่อนที่จะบานปลายกลายเป็นมีปากเสียงแล้วถึงขั้นทะเลาะวิวาทกัน และนายพงศักดิ์ได้ถือมีดปรี่เข้าไปแทงนายอัครวิทญ์เข้าใบหน้า หลังจากนั้นได้เกิดชุลมุนขึ้น ก่อนที่นายพงษ์ศักดิ์จะถูกแทงสวนหลายแผลจนแน่นิ่งไป เมื่อญาติพยายามเข้าแยกพบว่านายพงษ์ศักดิ์เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายอัครวิทญ์ได้รับบาดเจ็บ และรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในสภาพเลือดอาบใบหน้า ก่อนถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

นายอัครวิทญ์ รำเพย แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองกับอามีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ ขณะเกิดเหตุผู้ตายได้ปรี่เข้ามาใช้มีดแทงเข้าใบหน้าก่อนที่จะชุลมุน ขณะที่ตนเองนั้นพกมีดเป็นประจำอยู่แล้ว และได้ใช้มีดออกมาตะลุมบอนแทงสวนไปหลายครั้งจนแน่นิ่งไป ก่อนที่ญาติจะเข้ามาห้ามปราม เมื่อแยกออกจากกันก็พบว่าอาได้เสียชีวิตไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอัครวิทญ์ไปรักษาบาดแผล จากนั้นได้นำตัวไปแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะที่นายอัครวิทญ์ได้อ้างว่าเป็นการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้คุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

บทความต้นฉบับ

อา-หลานทะเลาะวิวาทดวลมีดชุลมุนเดือด สุดท้ายหลานได้แผลเจ็บ อาถูกแทงหลายแผลดับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE