ล่าแก๊งรถกระบะแต่งซิ่งโหลดต่ำ 3 คัน รุมฆ่ๅโหดหนุ่มใหญ่เมืองคอน

2897
views

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เวลา 21.05 ของวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งที่ตำบลนาทราย อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบศพ นายอนุชา ปลอดอ่อน หรือยอด อายุ 40 ปี เป็นชาวบ้านอำเภอท่าศาลา อยู่บนลานหญ้าข้างบ้านที่เกิดเหตุ ตามร่างกายมีแผลถูกแทงที่เหนือราวนมซ้าย 1 แผล และซอกคอด้านซ้าย 1 แผล ส่วนบริเวณใบหน้า ศีรษะ และลำตัว มีรอยช้ำหลายแห่ง ใกล้ศพพบรถจักรยานยนต์สีฟ้าของผู้เสียชีวิตจอดอยู่

ตำรวจสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายอายุ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักในอำเภอท่าศาลา เพื่อมาหาหญิงอายุ 26 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ โดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ข้างบ้าน จากนั้นก็ลงจากรถ แต่ปรากฏว่าหญิงอายุ 26 ไม่อยู่บ้าน เธอออกไปทำธุระข้างนอก นาทีนั้น จู่ ๆ ก็มีกลุ่มคนร้ายประมาณ 5-7 คน ใช้รถกระบะแต่งซิ่งโหลดต่ำ 3 คัน ขับมาจอดริมถนนใกล้บ้าน ก่อนจะพากันลงจากรถกรูเข้าไปหาชายอายุ 40 ปี พร้อมต่อว่า ก่อนจะเปิดฉากทั้งชกต่อย และใช้มีดจ้วงแทงจนเสียชีวิต แล้วพากันหลบหนี

ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุเบื้องต้นมาจากปมชู้สาว เนื่องจากผู้เสียชีวิตไปติดพันหญิงอายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแม่หม้ายสาวหน้าตาดีในหมู่บ้านแห่งนี้ โดยหลังจากนี้ตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

บทความต้นฉบับ

ล่าแก๊งรถกระบะแต่งซิ่ง รุมฆ่าโหดชายอายุ 40 ปี จ.นครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE