ตร.เมืองคอน คุมตัวสามีเก่าทำแผน ประกอบคำรับสารภาพ แทงแฟนใหม่ภรรยาดับ

5040
views

จ.นครศรีธรรมราช – จากกรณีเหตุการณ์คนร้ายอย่างน้อย 2 คน ก่อเหตุรุมทุบและแทง นายอนุชา ปลอดอ่อน หรือยอด อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/4 หมู่ 2 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 100 ริมถนนเลียบคลองวัดหญ้าฝั่งซ้าย หมู่ 2 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของแฟนสาวคือ น.ส.วันวิสา (ขอสงวนนามสกุล) โดยเจ้าหน้าที่พุ่งปมไปยังผู้ก่อเหตุคือ นายคิง ที่เป็นอดีตสามีเก่า และเพิ่งพ้นโทษมาพบกับนายอนุชา แล้วจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (6 พ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช คุมตัว นายสมศักดิ์ หรือคิง ยิ่งประดิษฐ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังสอบเค้นจนสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและเป็นคนลงมือแทงนาย อนุชา ปลอดอ่อน อายุ 40 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านของนางสาววันวิสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เลขที่ 100 ม.2 ต.นาทราย อ.เมือง นครศรีธรรมาช เมื่อเวลา 20:45 น.คืนวันที่ 4 พ.ย.64

ตำรวจคลี่คลายคดี นำตัวบุคคลใกล้ชิดเหตุการณ์ สอบสวน จนทราบว่านายสมศักดิ์ หรือคิง เป็นสามีของนางสาววันวิสา ต้องโทษคดีเพิ่งพ้นโทษออกมา พบ นางสาววันวิสา มีนายอนุชา ปลอดอ่อน มาติดพัน เข้าออกบ้านเกิดเหตุ เป็นประจำ เมื่อมาพบเจอ พูดคุย อ้างถูกผู้ตายทำร้ายทุบตี จนบันดาลโทสะ คว้ามีดแทงสวนจนเสียชีวิต

นายสมศักดิ์ หรือคิง ยังเปิดใจด้วยว่า หลังจากออกจากเรือนจำได้รู้ว่า น.ส.วันวิสา มีแฟนใหม่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรแล้ว ไม่อยากกลับมาเจอมาพบหน้า และยืนยันว่าไม่ได้หึงหวง แต่หลังจากทราบว่ามีการนำรถยนต์ที่ตนเองซื้อไว้ให้ น.ส.วันวิสา ก่อนที่จะถูกจำคุกไปจำนำไว้ในราคา 1.1 แสนบาท ที่กลับมานั้นก็เพราะว่าสงสาร น.ส.วันวิสา หรือฝน อดีตภรรยาถูกเอาเปรียบเรื่องการจำนำรถ ถูกทำร้าย และยังถูกกดขี่ จนระยะหลังไม่มีเงินจะผ่อนจึงมีความเครียดมาก

ด้วยความสงสารเพราะในขณะที่ถูกจำคุกอยู่นั้น น.ส.วันวิสาก็ไปดูแลตลอด ตนเองทนไม่ได้ที่เห็นอดีตภรรยาเดือดร้อนเช่นนี้ จึงกลับมา และเมื่อมาเจอจึงเข้าไปพูดคุย ก่อนที่จะเกิดการทะเลาะวิวาท และถูกทำร้ายก่อนจึงใช้อาวุธมีดแทงสวนไป หลังจากนั้นนายอนุชาได้วิ่งไปเสียชีวิต ส่วนตนเองได้นำมีดไปทิ้งในคลองหน้าบ้านที่เกิดเหตุแล้วหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามไปจับกุม และยอมรับสารภาพอย่างลูกผู้ชาย ทั้งนี้ ต้องขอโทษญาติของผู้ตายด้วยที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

#เพจมีดี

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE