#เมืองคอน ลูกสาวมาเยี่ยมพ่อที่บ้านเกิด มอบของขวัญให้คุณพ่อ ถึงกับพูดไม่ออก ได้แต่ร้องไห้ด้วยความดีใจ

8991
views

นครศรีธรรมราช – ดีใจจนน้ำตาไหล เมื่อลูกสาวกลับมาเยี่ยมพ่อที่บ้านเกิดเมืองคอน และนำของขวัญชิ้นนี้ให้คุณพ่อ ถึงกับพูดไม่ออก ได้แต่ร้องไห้ด้วยความดีใจ

คลิปนี้กลายเป็นคลิปไวรัลในโซเชียล หลายคนดูแล้วก็น้ำตาซึม เมื่อลูกสาวเซอร์ไพรส์คุณพ่อ มอบของขวัญที่ทำให้พ่อถึงน้ำตาไหลด้วยความสุข

ผู้ใช้ TikTok โพสต์คลิปประทับใจ ตอนที่เธอมอบของขวัญปีใหม่ให้คุณพ่อ หน้าตาภายนอกเป็นกระบอกเล็ก ๆ พอพ่อเปิดออกมาดู ด้านในเป็นกระดาษแผ่นหนึ่ง ไม่ใช่กระดาษธรรมดา แต่มันคือ “โฉนดที่ดิน”

ลูกสาวโพสต์ข้อความว่า “พ่อเอาที่ไปจำนำไว้ หนี้ก้อนนี้ตั้งแต่สมัยเราและน้องเล็ก ๆ ตอนนี้พ่อไม่มีหนี้แล้วนะ”

ที่ดินผืนนี้มีความสำคัญมาก ๆ ลูกสาวบอกว่า เธอเพิ่งรู้เรื่องว่าที่ดินผืนนี้ถูกนำไปจำนำไว้ เธอจึงได้ไถ่ที่ดินออกมา โดยที่ดินนี้มีเนื้อที่ 1 ไร่ ใช้เงินไถ่ 250,000 บาท

ที่ดินนี้เป็นพื้นที่ที่ปลูกบ้านของครอบครัวที่เธอเติบโตมา อยู่มาตั้งแต่เด็ก ตอนแรกคุณพ่อคิดว่าของขวัญที่มอบให้คือ พลุ พอเห็นว่าเป็นโฉนดที่ดิน ถึงกับพูดไม่ออก แต่ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ

ทั้งนี้ ชีวิตคุณพ่อในปัจจุบัน อายุ 63 ปีแล้ว ทำงานอยู่กับบริษัทแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับวัสดุก่อสร้าง ส่วนตนก็ทำงานกับสามีที่ จ.ปทุมธานี อาชีพซ่อมแอร์รถยนต์ ความจริงแล้ว ตนคิดว่าปีนี้จะไม่กลับมาที่บ้านเกิด อ.เมืองนครศรีธรรมราช แต่สุดท้ายก็กลับมาเยี่ยมพ่อ พร้อมกับขอบขวัญชิ้นนี้มาคืนคุณพ่อ

ขอบคุณภาพจาก : TikTok oilkhonsi

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE