เศร้าสลด! 18 ล้อเบียดขยี้รถ จยย. เมียตายคาที่ผัวรอดหวุดหวิด กลางแยกนาหลวง เมืองคอน

2886
views
18 ล้อเบียดขยี้รถ จยย.

สลด! 18 ล้อขยี้รถ จยย.อดีตเชฟโรงแรมดังเมืองกรุง เมียตายคาที่ผัวรอดหวุดหวิด

นครศรีธรรมราช – เศร้าสลด! รถบรรทุก 18 ล้อพ่วงคอนเทนเนอร์ เบียดขยี้รถ จยย.สองสามีภรรยากลางแยกเมืองนครศรีธรรมราช ภรรยาเคราะห์ร้ายเสียชีวิตคาที่ ส่วนสามีอดีตเชฟโรงแรมดังรอดตายหวุดหวิด

18 ล้อเบียดขยี้รถ จยย.

วันนี้ (13 ม.ค.) พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าทำการกู้ภัย และชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณแยกนาหลวง ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ศาลามีชัย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากเกิดอุบัติเหตุระหว่างรถบรรทุก 18 ล้อพ่วงคอนเทนเนอร์หัวลาก ทะเบียน 70-3333 พ่วงคอนเทนเนอร์ทะเบียน 70-4840 พระนครศรีอยุธยา จอดห่างจากรถคู่กรณีกว่า 100 เมตร ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทะเบียน 6 กฬ 1458 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบศพ นางจารียา ผาสุกสิน อายุ 48 ปี ที่อยู่ 220 หมู่ 15 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพแหลกเหลว ข้างศพมี นายอเนก ผาสุกสิน อายุ 57 ปี สามีของนางจารียา นั่งเฝ้าศพในสภาพตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ ได้รอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ คือนายปราโมทย์ ปิ่นทอง อายุ 28 ปี ที่อยู่ 3/4 หมู่ 7 ต.เนินแอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร แจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกสินค้าจากต้นทาง จ.พระนครศรีอยุธยา มาส่งที่ห้างโฮมโปร สาขานครศรีธรรมราช หลังจากส่งสินค้าแล้วได้นำรถกลับมุ่งหน้า จ.พระนครศรีอยุธยา แต่เมื่อออกจากห้างผ่านแยกไฟแดง โดยมีสัญญาณไฟเขียวได้เลี้ยวซ้าย ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ขึ้นมาทางซ้ายจะตรงผ่านทำให้ล้อหลังพ่วงท้ายทับรถจักรยานยนต์โดยไม่ได้ยินเสียงหรือรู้ตัวเลย

18 ล้อเบียดขยี้รถ จยย.

ด้าน นายอเนก ผาสุกสิน สามีผู้ตายได้แจ้งเจ้าหน้าที่สอดคล้องกับคนขับรถบรรทุกว่า เป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์ โดยมีภรรยาซ้อนท้าย กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่ ต.ท่าเรือ และกำลังตรงผ่านแยก แต่ถูกรถบรรทุกเลี้ยวซ้ายทำให้ชนกับพ่วงด้านหลังตัวรถ เป็นเหตุให้ภรรยาเสียชีวิต ส่วนตัวเองนั้นกระเด็นออกมารอดชีวิตอย่างหวุดหวิด นายอเนก ยังบอกด้วยว่า เดิมมีอาชีพเป็นเชฟประจำโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง หลังจากเกษียณอายุจากโรงแรมเมื่อ 4 เดือนก่อนได้เดินทางมาอาศัยอยู่กับภรรยาที่บ้านเกิดของภรรยาพร้อมกับลูก เพื่อจะทำร้านอาหารตามวิชาชีพที่มี แต่มาเกิดเหตุขึ้นยังไม่ทันได้เปิดร้านอาหารตามฝัน

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้เชิญตัว นายปราโมทย์ ปิ่นทอง คนขับรถพ่วงคอนเทนเนอร์ไปทำการสอบสวน รวมทั้งนายอเนก ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขณะเดียวกัน ประกันภัยของรถบรรทุกได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการทางด้านสินไหม และด้านคดีจราจรต่อไปแล้ว

ต้นฉบับโดย: ผู้จัดการออนไลน์

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE