สมเกียรติ!! ผู้ว่า ฯเมืองคอน เป็นประธานรดน้ำศพ อาสาสมัครทหารพราน ณ วัดท่าแพ

4844
views
ผู้ว่า ฯเมืองคอน เป็นประธานรดน้ำศพ

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานรดน้ำศพ อาสาสมัครทหารพราน สิทธิชัย ภักดีพันธ์ ณ วัดท่าแพ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

วันนี้(5 พ.ค.63) เวลา 15.00 น. ที่วัดท่าแพ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพอาสาสมัครทหารพราน สิทธิชัย ภักดีพันธ์ อายุ 32 ปี ที่เสียชีวิตจากผู้ก่อการร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพรานที่ 4411 ขณะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ด่านตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 บริเวณสะพานกอตอ หมู่ที่ ตำบลละหาร อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2563

รดน้ำศพ อาสาสมัครทหารพราน

รดน้ำศพ อาสาสมัครทหารพราน

โดยมีพลตรีวรพล วรพันธ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยผู้บังคับหน่วยทหารพราน นายทหารและอาสาสมัครทหารพราน ญาติพี่น้องร่วมในพิธี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

รดน้ำศพ อาสาสมัครทหารพราน

รดน้ำศพ อาสาสมัครทหารพราน

รดน้ำศพ อาสาสมัครทหารพราน

ในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช วางพวงหรีดของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก/รอง ผอ.รมน. พวงหรีดของกองทัพบก และพวงหรีดของผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชและภริยา

พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยในโอกาสนี้ นอกจากนี้ พลตรีวรพล วรพันธ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 วางพวงหรีดของ พลโท พรศักดิ์ พูลสัวสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

อาสาสมัครสิทธิชัย ภักดีพันธ์

สำหรับอาสาสมัครสิทธิชัย ภักดีพันธ์ อายุ 32 ปี สังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 4411 เป็นบุตรคนที่สองในจำนวนพี่น้อง 4 คน ของร้อยตรีสิทธิพันธ์ -นางคนึง ภักดีพันธ์ และกำหนดพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 7 พฤษภาคม 2563

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ อส.ทพ. สิทธิชัย ภักดีพันธ์ นักรบผู้กล้าที่สละชีพเพื่อพิทักษ์ปวงชนชาวไทย

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE